Tìm thấy thi thể thứ 4 trong vụ sạt lở đèo Bảo Lộc

  • Cập nhật: Thứ hai, 31/7/2023 | 1:57:20 PM

Sau hơn 20 giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 4 trong vụ sạt lở đèo Bảo Lộc (Lâm đồng) vùi lấp 3 CSGT và người dân.

Hiện trường sạt lở trên đèo Bảo Lộc.
Hiện trường sạt lở trên đèo Bảo Lộc.

Trưa 31/7, lãnh đạo UBND xã Đại Lào (TP Bảo Lộc) cho biết, lực lượng chức năng tỉnh Lâm Đồng đã tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 4, là anh Phạm Ngọc Anh (23 tuổi, quê Thanh Hoá). Anh Anh đi đường thấy lực lượng CSGT khiêng đá nên vào phụ. Khi đến gần khu vực trạm CSGT tại đèo bị sạt lở, anh bị vùi lấp cùng 3 CSGT.

Thi thể nạn nhân được tìm thấy nằm dưới một lớp đất đá. Lực lượng chức năng đã đưa nạn nhân khỏi hiện trường, để bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Như vậy, tính đến hiện tại, toàn bộ 4 nạn nhân bị vùi lấp đã được tìm thấy.

Như đã đưa tin, khoảng 14h30 ngày 30/7, nhận được thông tin khu vực chốt đèo Bảo Lộc có hiện tượng sạt lở nên một số cán bộ, chiến sĩ thuộc Trạm CSGT Madagui đang tuần tra kiểm soát đã trở về chốt để cùng người dân di dời phương tiện, trang thiết bị.

Khi làm nhiệm vụ, lượng đất đá lớn bất ngờ đổ sập xuống, vùi lấp 3 CSGT và 1 người dân. Đến tối cùng ngày, thi thể 3 CSGT được tìm thấy.

Sáng nay, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đến kiểm tra hiện trường và chỉ đạo công tác cứu nạn cứu hộ nạn nhân mất tích trong vụ sạt lở trên đèo Bảo Lộc. 

(Theo Vietnamnet)

Các tin khác
Bà Lục Thị Vinh - Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh.

Những năm qua, tập thể viên chức, lao động Trung tâm Điều dưỡng người có công (NCC) tỉnh Yên Bái đã không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng công tác điều dưỡng NCC, góp phần quan trọng cùng các cấp, ngành, địa phương thực hiện tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa”. Phóng viên (P.V) Báo Yên Bái đã có cuộc phỏng vấn bà Lục Thị Vinh - Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng NCC tỉnh về vấn đề này.

Công an xã Hòa Cuông hướng dẫn người dân kết nối “Zalo an ninh”. (Ảnh: Mai Linh)

Hiện nay, trên địa bàn xã có hàng chục mô hình đảm bảo an ninh trật tự theo hướng tự phòng, tự bảo vệ, tự hòa giải.

Đoàn viên thanh niên xã Hồ Bốn tham gia làm nhà ở cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Trong những năm qua, Đoàn Thanh niên xã Hồ Bốn, huyện Mù Cang Chải đã có nhiều đổi mới trong hoạt động Đoàn, nhất là phong trào thanh niên tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ.

Đồng chí Nguyễn Chương Phát – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu tại Hội nghị.

Ngày 31/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ XV sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Đồng chí Nguyễn Chương Phát – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh chủ trì Hội nghị.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục