Trấn Yên tặng 92 suất quà cho cựu chiến binh, thương binh và người khuyết tật

  • Cập nhật: Thứ hai, 14/8/2023 | 8:40:34 AM

YênBái - Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Trấn Yên phối hợp tặng 92 suất quà cho các CCB, thương bệnh binh trên địa bàn thị trấn Cổ Phúc và trẻ em khuyết tật thuộc Trung tâm Trợ giúp và can thiệp sớm trẻ khuyết tật Hương Giang, thành phố Yên Bái.

Lãnh đạo Hội CCB huyện Trấn Yên, Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu sữa và dinh dưỡng Quốc tế Natrumax tặng quà các thương bệnh binh, người khuyết tật.
Lãnh đạo Hội CCB huyện Trấn Yên, Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu sữa và dinh dưỡng Quốc tế Natrumax tặng quà các thương bệnh binh, người khuyết tật.

Hội CCB huyện Trấn Yên vừa phối hợp với thị trấn Cổ Phúc và nhà tài trợ Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu sữa và dinh dưỡng Quốc tế Natrumax, Chi nhánh 19, tại số nhà 134, đường Sông Thao, thị trấn Cổ Phúc tổ chức tri ân tặng 92 suất quà có trị giá 30 triệu đồng nhằm động viên các CCB, thương bệnh binh trên địa bàn thị trấn Cổ Phúc và trẻ em khuyết tật thuộc Trung tâm Trợ giúp và can thiệp sớm trẻ khuyết tật Hương Giang, thành phố Yên Bái.

Đây là một hoạt động được Đảng, Nhà nước thường xuyên quan tâm, chỉ đạo đối với việc thực hiện chính sách trợ giúp xã hội đối với các CCB, thương bệnh binh và người khuyết tật, làm chuyển biến nhận thức của các ngành, các cấp trong công tác trợ giúp này. 

Qua đó, chính quyền địa phương, các cấp Hội CCB quan tâm và tạo điều kiện kết nối các chương trình tài trợ của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh hỗ trợ cho các thương bệnh binh, người khuyết tật, nhằm giúp công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh ngày càng tốt hơn.


 Lãnh Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu sữa và dinh dưỡng Quốc tế Natrumax tặng quà trẻ em khuyết tật Trung tâm Trợ giúp và can thiệp sớm trẻ khuyết tật Hương Giang, thành phố Yên Bái.

Vũ Đồng

Tags Trấn Yên tặng quà cực chiến binh khuyết tật trẻ khuyết tật

Các tin khác
Người dân tham khảo, lựa chọn vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường tại nhà phân phối cấp 1 vật liệu xây dựng Ewin tại thành phố Yên Bái.

Ngày nay, cùng với sự phát triển của xã hội, vấn nạn ô nhiễm môi trường ngày càng trở nên nghiêm trọng và trở thành vấn đề quan tâm của toàn xã hội. Để giảm thiểu tác động tiêu cực đến tự nhiên, cải thiện môi trường sống, người dân Yên Bái đã và đang bắt nhịp xu hướng sống “xanh” bằng cách lựa chọn các vật liệu thân thiện với môi trường như cốc, ống hút, quần áo, đồ dùng sinh hoạt, vật liệu xây dựng…

Lãnh đạo thành phố Yên Bái tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc.

Sáng 13/8, Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc phường Yên Thịnh, thành phố Yên Bái (Ban Chỉ đạo 138) tổ chức Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023. Đây cũng là địa phương được chọn để phát động điểm trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Bùi Thị Hòa - Chủ tịch Trung ương Hội CTĐ Việt Nam trao hỗ trợ cho các gia đình bị thiệt hại do mưa lũ tại huyện Mù Cang Chải.

Sáng 13/8, Đoàn công tác của Trung ương Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) Việt Nam do đồng chí Bùi Thị Hòa - Bí thư Đảng Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội làm trưởng đoàn cùng Hội CTĐ tỉnh Yên Bái đã trao hỗ trợ cho các gia đình bị thiệt hại do mưa lũ tại huyện Mù Cang Chải.

Đoàn công tác đại diện cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái đã tới thăm, trao các suất quà và tiền mặt trị giá trên 73 triệu đồng cho xã kết nghĩa Hồ Bốn, địa phương chịu thiệt hại nặng nhất do thiên tai trong trận mưa lũ ngày 5/8 trên địa bàn huyện Mù Cang Chải.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục