4 mẹ con chết bất thường trong căn nhà ở Khánh Hòa

  • Cập nhật: Thứ tư, 23/8/2023 | 3:05:33 PM

Người dân phát hiện 4 mẹ con tử vong và người cha đang thoi thóp trong căn nhà ở huyện Cam Lâm, Khánh Hòa.

Hàng xóm bàng hoàng phát hiện 4 mẹ con chết trong ngôi nhà.
Hàng xóm bàng hoàng phát hiện 4 mẹ con chết trong ngôi nhà.

Chiều 23/8, thông tin tới VTC News, lãnh đạo UBND xã Cam An Nam, huyện Cam Lâm (Khánh Hòa) cho biết, cơ quan công an đang vào cuộc điều tra vụ 4 người trong một gia đình tử vong.

Theo đó, trưa cùng ngày, hàng xóm phát hiện căn nhà ở thôn Vĩnh Đông (xã Cam An Nam) của gia đình ông Hồ Xuân Hải (SN1971) có nhiều biểu hiện bất thường nên đã tới xem xét.

Sau khi đến nhà, hàng xóm phát hiện nhiều người trong gia đình ông Hải nằm bất động. Ngay lập tức, người dân hô hoán và báo lực lượng chức năng địa phương.

Qua kiểm tra hiện trường, cơ quan chức năng xác định vợ của ông Hải và 3 người con (đều là nữ) đã tử vong. Trong khi đó, ông Hải cũng đang thoi thóp và được lực lượng chức năng đưa tới Bệnh viện Đa khoa khu vực Cam Ranh cấp cứu.

Hiện, Công an huyện Cam Lâm, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Khánh Hòa đã tiến hành phong tỏa căn nhà để tiến hành các hoạt động điều tra, làm rõ.

(Theo VTC)

Các tin khác
Các em nhỏ tham dự Diễn đàn Trẻ em quốc gia lần thứ VII năm 2023.

Trong nhịp sống hiện đại, tình trạng trẻ em gặp phải những vấn đề về tâm lý, dẫn đến các biểu hiện tiêu cực, như: trầm cảm, gây ra bạo lực học đường, vi phạm pháp luật… không phải chuyện hiếm gặp. Vì vậy, việc tư vấn tâm lý, hỗ trợ trẻ em vượt qua áp lực trong học tập và cuộc sống có vai trò rất quan trọng trong công tác chăm sóc và bảo vệ trẻ em hiện nay.

Những biệt thự có bể bơi, xe sang, đồ trang sức... bằng hàng mã đã sẵn sàng đón khách mua để cúng Rằm tháng 7 đang đến gần.

Từ chiều tối 23/8, miền Bắc hứng đợt mưa lớn. (Ảnh minh hoạ)

Từ chiều tối và đêm nay 23/8, Bắc Bộ và Thanh Hoá hứng đợt mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ mưa rất to, đề phòng ngập úng và sạt lở đất.

Cán bộ, chiến sĩ Công an xã An Lạc tham gia giúp dân dọn vệ sinh môi trường trong “Ngày cuối tuần cùng dân”.

Thời gian qua, Công an xã An Lạc, huyện Lục Yên luôn chủ động phát hiện và kịp thời triển khai lực lượng ngăn chặn các vụ việc gây rối trật tự công cộng, trộm cắp, cờ bạc. Đặc biệt là đấu tranh, hạn chế tối đa tình trạng khai thác trái phép khoáng sản trên địa bàn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục