Công ty Điện lực Yên Bái sôi nổi hoạt động chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

  • Cập nhật: Thứ bảy, 14/10/2023 | 11:25:47 AM

YênBái - Công đoàn và Ban nữ công Công ty Điện lực Yên Bái đã tổ chức kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam với nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa.

Nhằm tôn vinh hình ảnh người phụ nữ Việt Nam nói chung và tri ân sự cống hiến, đóng góp của các nữ cán bộ, công nhân, viên chức- lao động (CBCNV-LĐ), sáng 14/10, Công đoàn và Ban nữ công Công ty Điện lực Yên Bái đã tổ chức kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023) với sự tham gia của toàn thể nữ CNVC-LĐ trong Công ty.

Hiện nay, Công ty Điện lực Yên Bái có 125 nữ CBCNV trên tổng số 519 CBCNV toàn Công ty (chiếm tỷ lệ 24%) đang làm việc và công tác tại các đơn vị trực thuộc tại 9 huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh. Quá trình công tác, nhiều chị em phải làm việc xa nhà hoặc công việc đòi hỏi chuyên môn kỹ thuật cao nhưng vẫn luôn không ngừng phấn đấu, nỗ lực vươn lên để khẳng định mình, năng động, sáng tạo và tích cực tham gia các phong trào thi đua cũng như các hoạt động xã hội của đơn vị. 


Tiết mục văn nghệ do chị em phụ nữ Công ty Điện lực Yên Bái biểu diễn tại Lễ kỷ niệm.

Vì vậy, lãnh đạo Công ty Điện lực Yên Bái đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể nữ CBCNV và khẳng định vai trò quan trọng cùng những đóng góp của chị em cho sự phát triển vững mạnh, toàn diện của Công ty trong thời gian qua. Đồng thời tin tưởng và mong muốn chị em phụ nữ ngành điện Yên Bái sẽ tiếp tục phấn đấu, phát huy sức lực, tâm huyết và trí tuệ của mình để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Công ty ngày càng lớn mạnh. 

Tại Lễ kỷ niệm, Công ty đã khen thưởng các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua nữ công hai giỏi "Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2023. 

Trong dịp này, Công ty Điện lực Yên Bái đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi thu hút chị em tham gia như thi đấu bóng chuyền hơi nam nữ phối hợp, Gala với nhiều trò chơi hấp dẫn và chương trình văn nghệ mừng Ngày phụ nữ Việt Nam.  


Lãnh đạo Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc tặng hoa chúc mừng Ban nữ công Công ty Điện lực Yên Bái.


Lãnh đạo Công ty Điện lực Yên Bái tặng hoa chúc mừng Ban nữ công Công ty Điện lực Yên Bái.


Lãnh đạo Công ty Điện lực Yên Bái khen thưởng các chị em có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua nữ công hai giỏi "Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2023.

Thanh Chi – Đức Toàn

Tags Yên Bái Công ty Điện lực Yên Bái Phụ nữ Việt Nam 20/10

Các tin khác
Cải cách tiền lương, tăng lương công chức, viên chức là một trong những biện pháp giữ chân người tài ở lại với bộ máy công quyền

Cải cách tiền lương theo cách khoán quỹ lương sẽ hạn chế một cách nghiêm ngặt sự tăng biên chế một cách thoải mái như trong thời gian vừa qua. Đồng thời, giảm bớt những khoản phụ cấp không chính đáng, mập mờ, không minh bạch.

Ông Trần Thanh Mẫn chúc mừng, biểu dương thành tích của những nông dân Việt Nam xuất sắc năm 2023.

100 nông dân Việt Nam xuất sắc và 63 hợp tác xã nông nghiệp tiêu biểu được tôn vinh là những đại diện xuất sắc nhất trong hàng triệu nông dân tiêu biểu, là những tấm gương người thật, việc thật, đầy sức thuyết phục trong cộng đồng.

Ảnh minh họa

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang yêu cầu trước ngày 30/10/2023, Bộ LĐ-TB&XH phải có văn bản hướng dẫn các địa phương tổ chức triển khai công tác cai nghiện ma tuý tự nguyện tại gia đình, cộng đồng.

Lãnh đạo Cục Xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ trao giấy khen cho 1 tập thể và 2 cá nhân tại tỉnh Yên Bái có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ.

Ngày 13/10, Công an tỉnh Yên Bái tổ chức sơ kết công tác xây dựng, nhân rộng mô hình đảm bảo an ninh trật tự trong xây dựng nông thôn mới (giai đoạn 2021 – 2023).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục