Máy bay quân sự rơi tại thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam

  • Cập nhật: Thứ ba, 9/1/2024 | 12:52:23 PM

Sáng nay 9/1, một chiếc máy bay quân sự bất ngờ rơi xuống khu vực thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam rồi nổ, bốc cháy làm hư hại một số nhà cửa người dân.

Người dân tập trung rất đông tại khu vực máy bay rơi.
Người dân tập trung rất đông tại khu vực máy bay rơi.

Theo thông tin ban đầu, máy bay quân sự rơi xuống khối phố Bình Minh, phường Điện Nam Bắc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam khi đang bay huấn luyện lúc 11 giờ 15 phút ngày 9/1. Người dân sống tại khu vực này cho hay, máy bay khi rơi đã làm sập một phần nhà người dân, phi công kịp thời nhảy dù thoát ra ngoài.

Tại hiện trường, đầu và đuôi máy bay rơi cách nhau khoảng 200 m. Các mảnh vỡ vương vãi khắp nơi, cày xới một mảnh vườn. Một người dân đang làm cỏ ở ruộng rau gần đó bị mảnh vỡ bay trúng, bị thương nhẹ. Lực lượng chức năng đang căng dây bảo vệ hiện trường.

Ông Nguyễn Xuân Hà, Phó Chủ tịch UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam thông tin: "Phía UBND thị xã Điện Bàn chưa nhận được báo cáo chính thức về sự việc này. Anh em bên quân sự đang xuống hiện trường xác minh sự việc và sẽ có báo cáo chính thức sớm nhất. Chúng tôi có nhận thông tin khu vực máy bay rơi giáp ranh giữa phường Điện Nam Trung và Điện Nam Bắc”.

may bay quan su roi tai thi xa Dien ban, tinh quang nam hinh anh 2

Phần đuôi máy bay bị hư hỏng.

may bay quan su roi tai thi xa Dien ban, tinh quang nam hinh anh 3
Phần cánh máy bay bị vỡ, rơi khoảng phần thân máy bay. 

(Theo VOV)

Các tin khác
Chủ tịch Hồ Chí Minh chụp ảnh với các đại biểu dự Hội nghị sinh viên quốc tế tại Hà Nội, tháng 9 năm 1961

Hơn nửa thế kỷ qua, dưới ngọn cờ của Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh và Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, phong trào học sinh, sinh viên và tổ chức Hội sinh viên Việt Nam đã có những cống hiến xuất sắc và trưởng thành vượt bậc qua các thời kỳ lịch sử cách mạng, là niềm tự hào của thế hệ học sinh, sinh viên ngày nay.

Nhiều công trình nước sạch phục vụ đời sống đồng bào vùng dân tộc thiểu số.

Qua 2 năm thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế- xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021-2025, Yên Bái đã cơ bản giải quyết tình trạng thiếu đất ở, nhà ở, đất sản xuất, nước sinh hoạt cho người dân vùng dân tộc thiểu số.

Tại Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ 22 được tổ chức gần cuối tháng 12/2023, các đại biểu dự Hội nghị đã tham gia ủng hộ tặng quà cho hộ nghèo nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Tỉnh Yên Bái sẽ có trên 15.740 người có công với cách mạng, 11.559 người cao tuổi, 20.222 hộ nghèo... được nhận quà của Chủ tịch nước và của tỉnh dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn với tổng kinh phí trên 11 tỷ đồng.

Xe khách hoạt động tại Bến xe Nước Ngầm của thành phố Hà Nội.

Hàng loạt các tuyến vận tải hành khách cố định được bổ sung nhằm kết nối với 34 tỉnh, thành để tạo thuận lợi cho việc di chuyển của người dân trên cả nước.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục