Hỗ trợ 41 hộ dân xã Tà Xi Láng (Trạm Tấu) bị ảnh hưởng bão số 3

  • Cập nhật: Thứ năm, 19/9/2024 | 3:08:28 PM

YênBái - Vừa qua, Công ty TNHH và Đầu tư Lâm Phong phối hợp với Nhóm thiện nguyện Kết nối trẻ đã trao tặng 41 suất quà quà cho các hộ gia đình tại xã Tà Xi Láng, huyện Trạm Tấu, Yên Bái bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

Công ty TNHH và Đầu tư Lâm Phong và Nhóm Kết nối trẻ trao 41 suất quà cho các hộ gia đình tại xã Tà Xi Láng, huyện Trạm Tấu.
Công ty TNHH và Đầu tư Lâm Phong và Nhóm Kết nối trẻ trao 41 suất quà cho các hộ gia đình tại xã Tà Xi Láng, huyện Trạm Tấu.

Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng quà là các nhu yếu phẩm gồm: bánh, kẹo, sữa, mì tôm... và tiền mặt với tổng trị giá hơn 40 triệu đồng cho 41 hộ dân bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 vừa qua, phải di rời vì có nguy cơ sạt lở. 

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, phát huy tinh thần đoàn kết, "tương thân tương ái”, "lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam nhằm hỗ trợ người dân vùng cao bị ảnh hưởng do thiên tai, bão lũ với mong muốn người dân khắc phục khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Thu Trang 

Tags hỗ trợ hộ dân xã Tà Xi Láng ảnh hưởng cơn bão số 3

Các tin khác
Dự báo vị trí và đường đi của áp thấp nhiệt đới (bão số 4). (Nguồn: chinhphu.vn)

Bão số 4 giật tới cấp 11 đang di chuyển rất nhanh, trên vùng biển ven bờ từ Quảng Bình đến Thừa Thiên-Huế và đang áp sát đất liền các tỉnh Quảng Bình-Quảng Trị. Hoàn lưu bão gây mưa rất to ở Trung Bộ.

Nhà báo Tạ Quang Dũng - Vụ trưởng, Trưởng ban Quản lý phóng viên thường trú Báo Nhân Dân cùng các doanh nghiệp trao số tiền 100 triệu đồng hỗ trợ huyện Văn Yên khắc phục hậu quả thiên tai.

Thực hiện lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam hỗ trợ đồng bào các tỉnh chịu thiệt hại nặng nề do bão số 3, sáng 19/9, Báo Nhân Dân phối hợp với Liên hiệp Hợp tác xã Liên minh quốc gia, Hội đồng Khởi nghiệp kinh tế tri thức Việt Nam và Công ty cổ phần Văn hóa đọc và học Việt Nam đã đến chia sẻ, trao hỗ trợ 100 triệu đồng giúp người dân huyện Văn Yên khắc phục hậu quả thiên tai.

Đoàn công tác của Công ty Cổ phần Giao nhận vận tải Con Ong và lãnh đạo Báo Yên Bái trao hỗ trợ 150 triệu đồng cho người dân vùng lũ Trấn Yên.

Sáng nay – 19/9, Báo Yên Bái đã phối hợp với Công ty Cổ phần Giao nhận vận tải Con Ong đến chia sẻ, động viên và hỗ trợ nhân dân vùng lũ huyện Trấn Yên 150 triệu đồng để khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Phó Chủ tịch Tô Thị Bích Châu tiếp nhận ủng hộ từ Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam.

Đến 17 giờ ngày 18-9, tài khoản của Ban Vận động cứu trợ Trung ương đã tiếp nhận được tổng số tiền là 1.432 tỷ đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục