Điện máy Xanh tặng 3.000 nồi cơm điện cho người dân vùng lũ Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ tư, 2/10/2024 | 1:02:16 PM

YênBái - 150 nồi cơm điện tặng người dân vùng lũ xã Nga Quán, huyện Trấn Yên sáng nay nằm trong Chiến dịch “Triệu bữa cơm no - Cùng nhau vượt khó” tặng 3.000 nồi cơm điện cho người vùng lũ Yên Bái của Điện máy Xanh.

Món quà nhỏ nhưng thiết thực, góp phần hỗ trợ bà con vượt qua những khó khăn, kiến thiết lại cuộc sống sau thiên tai.
Món quà nhỏ nhưng thiết thực, góp phần hỗ trợ bà con vượt qua những khó khăn, kiến thiết lại cuộc sống sau thiên tai.


Nằm trong Chiến dịch "Triệu bữa cơm no - Cùng nhau vượt khó”, ngày 2/10, Điện máy Xanh đã tổ chức chương trình tặng 150 nồi cơm điện cho người dân vùng lũ xã Nga Quán, huyện Trấn Yên.

Nga Quán là xã vùng trũng của huyện Trấn Yên, nằm ven sông Hồng nên 4/4 thôn trong xã bị ngập với 648 hộ bị ảnh hưởng, nhiều đồ điện tử, dân dụng của bà con bị hư hỏng; có nơi bị cô lập, diện tích lúa, ngô, hoa màu tại nhiều địa bàn mất trắng trong đợt mưa lũ xảy ra hồi tháng 9 vừa qua. 

Thấu hiểu và chia sẻ với những khó khăn, mất mát của người dân khi phải chịu những ảnh hưởng nặng nề do hoàn lưu bão số 3 gây ra, Điện máy Xanh đã phối hợp cùng các nhãn hàng Kangaroo, Sunhouse, Toshiba, Sharp và Bluestone thực hiện trao nồi cơm điện cho bà con vùng lũ nhằm thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội thực chất của các doanh nghiệp, luôn hướng về đồng bào khó khăn. 

Đây là hoạt động khởi đầu cho chuỗi sự kiện Điện máy xanh trao tặng 3.000 nồi cơm điện cho người dân ở 15 xã, phường tại các huyện Trấn Yên, Lục Yên và thành phố Yên Bái bị ảnh hưởng trong đợt thiên tai xảy ra trong tháng 9 vừa qua.

Theo ông Đinh Duy Quân - đại diện Điện máy Xanh Yên Bái: "Trao gửi tới bà con vùng lũ nồi cơm điện, chúng tôi mong muốn được san sẻ phần nào gánh nặng và động viên tinh thần bà con trong lúc khó khăn. Sự hỗ trợ này, dù chưa quá lớn nhưng sẽ góp phần mang lại bữa cơm ấm áp, sum vầy để các gia đình có thêm sức mạnh, sự lạc quan, sớm ổn định sinh hoạt và tái thiết cuộc sống sau thiên tai”. 

Hoạt động này nằm trong chiến dịch trao tặng 10.000 chiếc nồi cơm điện đến bà con vùng lũ tại các tỉnh phía Bắc của Điện máy Xanh. Chương trình được thực hiện các tỉnh Yên Bái, Bắc Kạn, Cao Bằng, Lạng Sơn, Lào Cai, Phú Thọ, Thái Nguyên và Tuyên Quang.

Thanh Chi

Tags Yên Bái bão số 3 Nga Quán Điện máy Xanh

Các tin khác
Toàn cảnh Hội nghị.

Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) thị xã Nghĩa Lộ vừa tổ chức Hội nghị triển khai công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân năm 2025.

35 tấn hàng viện trợ nhân đạo của Liên bang Nga hỗ trợ Việt Nam khắc phục hậu quả bão số 3, ngày 20/9/2024.

Nhằm hỗ trợ Việt Nam khắc phục hậu quả nặng nề do bão số 3 (Yagi) gây ra ở các tỉnh, thành phố phía Bắc, các nước và tổ chức quốc tế đã có nhiều hoạt động viện trợ khẩn cấp dưới nhiều hình thức khác nhau.

Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) thị xã Nghĩa Lộ vừa trao hỗ trợ làm nhà “Mái ấm tình thương” trị giá 15 triệu đồng cho chị Hoàng Thị Chìm ở bản Chao Hạ 2, xã Nghĩa Lợi, thị xã Nghĩa Lộ, là hội viên phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Hà Nội se lạnh trong đêm và sáng sớm. Ảnh minh hoạ.

Hôm nay (2/10), gió mùa đông bắc đã bao trùm khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ nước ta, đồng thời tiếp tục mở rộng vùng ảnh hưởng xuống Trung Trung Bộ. Trong 2-3 ngày tới, miền Bắc chuyển lạnh vào đêm và sáng, vùng núi chuyển rét. Miền Trung tiếp tục mưa lớn trong hôm nay.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục