Đài Truyền hình thành phố Hồ Chí Minh (HTV) trao 1 tỉ đồng hỗ trợ tỉnh Yên Bái khắc phục thiên tai

  • Cập nhật: Thứ bảy, 19/10/2024 | 2:03:34 PM

YênBái - Sáng 19/10, Đoàn công tác của Đài Truyền hình thành phố Hồ Chí Minh (HTV) đã đến trao kinh phí hỗ trợ tỉnh Yên Bái khắc phục thiên tai với số tiền 1 tỷ đồng cho Ban Vận động Cứu trợ tỉnh Yên Bái. Tiếp đoàn có đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đài Truyền hình thành phố Hồ Chí Minh (HTV) trao kinh phí hỗ trợ tỉnh Yên Bái khắc phục thiên tai với số tiền 1 tỷ đồng.
Đài Truyền hình thành phố Hồ Chí Minh (HTV) trao kinh phí hỗ trợ tỉnh Yên Bái khắc phục thiên tai với số tiền 1 tỷ đồng.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trân trọng cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm của Đài Truyền hình thành phố Hồ Chí Minh (HTV) dành cho tỉnh Yên Bái. Đồng chí đã thông tin nhanh với đoàn về những thiệt hại của tỉnh Yên Bái trong đợt mưa lũ vừa qua cũng như công tác khắc phục của tỉnh đến thời điểm hiện nay. Theo đó, cùng với khôi phục cơ sở hạ tầng, tiếp tục đầu tư phát triển sản xuất, tỉnh cũng đã triển khai thực hiện các chính sách hỗ trợ cho người dân như: miễn học phí cho học sinh, sinh viên trong tỉnh; hỗ trợ kinh phí cho những hộ bị sập đổ nhà hoàn toàn; hỗ trợ phân bổ cây, con giống, phân bón cho nông dân…

Phát biểu tại buổi trao kinh phí hỗ trợ cho tỉnh Yên Bái, ông Thái Thành Chung – Phó Tổng Giám đốc Đài Truyền hình thành phố Hồ Chí Minh đã bày tỏ tình cảm, sự chia sẻ sâu với những khó khăn, mất mát mà tỉnh Yên Bái đã phải trải qua trong cơn bão số 3 vừa qua. Đồng thời cho biết, thông qua tích cực, tuyên truyền, vận động, quyên góp ủng Quỹ Chung một tấm lòng, HTV đã nhận được ủng hộ rất lớn từ các tổ chức, cá nhân và nhân dân trên địa bàn. Thông qua các nguồn kinh phí hỗ trợ,  đồng chí Thái Thành Chung tin tưởng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Yên Bái sớm vượt qua những khó khăn để ổn định đời sống nhân dân.



Cùng ngày, Hội Nữ doanh nhân tỉnh Bình Phước đã trao kinh phí hỗ trợ khắc phục hậu quả cơn bão số 3 cho tỉnh Yên Bái gồm 300 triệu đồng tiền mặt và 200 chiếc chăn ấm. (Ảnh trên)

Hồng Oanh





Tags Đài Truyền hình thành phố Hồ Chí Minh HTV hỗ trợ tỉnh Yên Bái khắc phục thiên tai

Các tin khác
Bức thư của mẹ được chị Thu xem như kỷ vật. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Ngoài thông báo vừa gửi 800.000 đồng phí sinh hoạt, trong lá thư tay nhuốm màu thời gian, người mẹ còn để lại lời nhắn nhủ khiến cô con gái rưng rưng xúc động.

Tăng cường siết chặt kỷ luật, kỷ cương, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước về bảo đảm TTATGT, quán triệt đến từng cán bộ, công chức, viên chức thực hiện nghiêm quy định “đã uống rượu bia, không điều khiển phương tiện giao thông”

UBND tỉnh Yên Bái yêu cầu lực lượng công an các đơn vị, địa phương trong quá trình tuần tra, kiểm tra, xử lý vi phạm pháp luật về giao thông phải tuân thủ tinh thần “thượng tôn pháp luật”, “không có vùng cấm, không có ngoại lệ”, không chấp nhận việc can thiệp, tác động để bỏ qua lỗi vi phạm; xử lý kỷ luật nghiêm đối với cán bộ không xử lý triệt để, bỏ qua lỗi vi phạm trong quá trình xử lý vi phạm hành chính về giao thông.

Người dân căng biển hiệu và dây chặn ngang đường cao tốc Tuyên Quang-Phú Thọ gây mất an toàn giao thông.

Chủ tịch HĐND xã Đội Bình, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang cho biết người dân lên đường cao tốc tụ tập là để đề nghị chính quyền thực hiện việc quy hoạch sân thể thao của thôn Hưng Quốc.

Đại biểu Phạm Quang Linh tại Đại hội toàn quốc MTTQ Việt Nam lần thứ X

Đại biểu Phạm Quang Linh, đại diện cho kiều bào Angola đã được hiệp thương cử là Ủy viên Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (UBTƯ MTTQ) Việt Nam khóa X, nhiệm kỳ 2024-2029.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục