Trấn Yên hoàn thành công tác khám tuyển công dân nhập ngũ năm 2021

  • Cập nhật: Thứ hai, 7/12/2020 | 2:51:11 PM

YênBái - Đến thời điểm này, huyện Trấn Yên đã hoàn thành công tác khám sức khỏe cho các thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ năm 2021.

Xác định công tác tuyển, gọi công dân nhập ngũ là nhiệm vụ chính trị trọng tâm, đồng thời, thực hiện Quyết định của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh dự kiến giao chỉ tiêu nhập ngũ năm 2021, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Trấn Yên đã tham mưu cho Hội đồng Nghĩa vụ quân sự xây dựng kế hoạch hướng dẫn, giao chỉ tiêu khám tuyển cho các xã, thị trấn và cơ quan, tổ chức trên địa bàn. 

Đến nay, 6 cụm khám tuyển trong huyện đã tổ chức khám sức khỏe cho 500 nam thanh niên, như: đo chiều cao, cân nặng, vòng ngực và một số bệnh lý khác, làm các xét nghiệm về ma túy và HIV. Qua khám tuyển, 172 công dân đủ điều kiện sức khỏe để nhập ngũ.

Qua đánh giá của Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện, hầu hết các nam thanh niên đã đến đúng thời gian, địa điểm quy định và chấp hành tốt các yêu cầu khám tuyển, từ đó thể hiện được trách nhiệm của người thanh niên sẵn sàng làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Sau khi hoàn thành công tác khám tuyển, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện sẽ tiến hành các bước tiếp theo để chuẩn bị tốt nhất cho công tác tuyển quân năm 2021.

Thanh Hùng (Trung tâm TT-VH Trấn Yên)

Tags Trấn Yên khám tuyển công dân nhập ngũ năm 2021

Các tin khác

Nếu người dùng Android cài đặt ứng dụng này trên điện thoại sẽ bị chiếm quyền điều khiển toàn bộ điện thoại. Các đối tượng yêu cầu nạn nhân tải và cài đặt ứng dụng mạo danh phần mềm do Bộ Công an cung cấp có hình ảnh hiển thị là Công an hiệu và mang tên Bộ Công an.

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh hỗ trợ xây dựng Công trình “Con đường em đến trường” tại huyện Trạm Tấu.

Với chủ đề “Tuổi trẻ Công an Yên Bái tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”, năm 2020, được sự quan tâm, lãnh, chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, Tỉnh đoàn và Đoàn Thanh niên (ĐTN) Bộ Công an, ĐTN Công an tỉnh đã thực hiện hiệu quả công tác xây dựng tổ chức Đoàn và các phong trào thi đua.

Công an đọc lệnh bắt tạm giam ông Trịnh Quốc Hưng

Công an TPHCM vừa bắt tạm giam Tổng giám đốc Công ty KingLand để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trưa nay (3/12), tại Trung tâm báo chí thành phố Hồ Chi Minh (TPHCM), Công an TPHCM và Sở Thông tin-Truyền thông tổ chức họp báo thông tin về việc khởi tố vụ án hình sự “Lây lan dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho người”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục