Lục Yên xử phạt thêm 3 trường hợp không khai báo y tế

  • Cập nhật: Thứ ba, 17/8/2021 | 11:20:26 AM

YênBái - Ngày 16/8, Công an xã, Trạm y tế xã Yên Thắng, huyện Lục Yên đã tham mưu cho Ủy ban nhân dân xã ra quyết định xử phạt đối với 3 công dân vi phạm các quy địnhphòng, chống dịch Covid-19.

Biên bản xử phạt 3 trường hợp không khai báo y tế.
Biên bản xử phạt 3 trường hợp không khai báo y tế.

Trước đó, vào ngày 08/8, 3 trường hợp gồm: H.Đ.T sinh năm 1981, H.V.T sinh năm 1994 và H.D.T sinh năm 1991, đều có hộ khẩu thường trú tại huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La đang làm thuê tại xã Yên Thắng.Trong quá trình làm việc tại đây các trường hợp này đã không thực hiện khai báo y tế. 

Theo quy định theo Điểm a, Khoản 1, Điều 10, Nghị định 117/2020/NĐ - CP ngày 28/9/2020 của Chính phủ quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực y tế, UBND xã Yên Thắng đã tiến hành xử phạt mỗi trường hợp 1 triệu đồng, tổng số tiền là 3 triệu đồng. 

Khắc Điệp (Trung tâm TT-VH Lục Yên)

Tags Lục Yên xử phạt không khai báo y tế Covid-19

Các tin khác
Nhà hỏa táng An Lạc Viên ở Bến Tre.

Một tài xế xe luồng xanh chở 46 thi thể từ TPHCM về Bến Tre để hỏa táng, trong đó có nhiều người tử vong do mắc Covid-19.

Chiếc xe cứu thương mà 9 người đã thuê để thông chốt kiểm dịch.

9 người ở Sóc Trăng thuê xe cứu thương để thông kiểm dịch vừa bị ngành chức năng xử phạt 135 triệu đồng do không thực hiện nghiêm Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Ông Lê Văn Sửu bị cho thôi chức Hiệu trưởng Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam vì những sai phạm trong công tác chỉ đạo điều hành và nhận tiền thanh toán vượt giờ quy định.

Bộ trưởng Bộ VHTT&DL Nguyễn Văn Hùng đã ký quyết định số 2277/QĐ-BVHTTDL về việc thôi giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam đối với ông Lê Văn Sửu.

Công sở xã Tế Lợi, nơi 4 cán bộ công chức đánh bài bị bắt quả tang.

Các ông Đỗ Khắc Minh, Lường Khắc Nam, Lê Văn Duệ, Ngô Minh Trung bị cách chức và cách tất cả các chức vụ trong đảng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục