Yên Bái: Nghi vấn nhìn “ngứa mắt”, nam thanh niên bị đâm tử vong

  • Cập nhật: Thứ hai, 18/10/2021 | 2:17:30 PM

YênBái - Trong lúc đến xã Hưng Khánh (Trấn Yên, Yên Bái) chơi, anh T. bị một nam thanh niên dùng dao đâm gục. Do vết thương quá nặng, nên anh T. đã tử vong sau đó.

Ảnh minh hoạ.
Ảnh minh hoạ.

Ngày 18/10, lãnh đạo xã Hưng Khánh (Trấn Yên, Yên Bái) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ nghi vấn nhìn "ngứa mắt", nam thanh niên bị đâm tử vong.

Theo đó, khoảng 22h ngày 17/10, một nam thanh niên tên M. (trú tại xã Hưng Thịnh, huyện Trấn Yên) và anh N.V.T. (trú tại xã Hồng Ca), cả 2 đến địa bàn xã Hưng Khánh để chơi thì nhìn thấy nhau. Lúc này, bất ngờ nam thanh niên tên M. đã dùng dao đâm gục anh T. Theo một số nhân chứng, chỉ vì thấy anh T. "ngứa mắt" nên đối tượng M. đã dùng dao đâm nạn nhân.

Vị lãnh đạo xã Hưng Khánh cho biết thêm: "Ngay sau khi xảy ra sự việc, người dân đã phát hiện và đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Phòng khám Đa khoa xã Hưng Khánh. Do vết thương quá nặng, nên anh T. đã tử vong sau đó. Hiện công an huyện Trấn Yên đang thụ lý điều tra, làm rõ sự việc".

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

(Theo Kienthuc.net)

Tags Yên Bái nghi vấn ngứa mắt nam thanh niên bị đâm tử vong

Các tin khác
Các ngân hàng liên tục cảnh báo những thủ đoạn lừa đảo của kẻ gian và khuyến cáo khách hàng cần tuyệt đối bảo mật thông tin, tránh mất tiền oan

Có tình trạng tổ chức, cá nhân thu tiền điện của khách hàng qua ví điện tử ECOBE nhưng không ghi nhận trên cổng thanh toán của công ty điện lực.

Vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên phát tiền hỗ trợ người dân miền Trung năm 2020

Ngày 15/10, nguồn tin cho biết, Cục Cảnh sát hình sự (C02), Bộ Công an có văn bản yêu cầu cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng thuộc Ngân hàng Nhà nước rà soát tại các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài đối với tài khoản của ca sĩ Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng và danh hài Trấn Thành.

Hai cha con định nhảy cầu tự tử vì nợ nần, tranh chấp tài sản với gia đình vợ.

Ngày 16-10, Công an phường Hưng Phú (quận Cái Răng, TP.Cần Thơ) cho biết đơn vị vừa phối hợp với Cảnh sát PCCC&CNCH cứu được một người đàn ông và con nhỏ định nhảy cầu Cần Thơ tự tử.

Đường

Sau 2 lần hoãn, Tòa án nhân dân TP Thái Bình sắp đưa Đường "Nhuệ" cùng con nuôi ra xét xử về tội Xâm phạm chỗ ở của công dân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục