Bắt giữ 11 "dân bay" trên cao nguyên đá

  • Cập nhật: Chủ nhật, 10/2/2008 | 12:00:00 AM

Vào hồi 1h sáng ngày 4/2/2008, Công an huyện Mộc Châu (Sơn La) đã phục kích và bắt giữ 11 đối tượng đang "lắc" tại quán karaoke "Điểm hẹn tuổi trẻ".

Các đối tượng bị bắt giữ vào rạng sáng 4/2/2008.
Các đối tượng bị bắt giữ vào rạng sáng 4/2/2008.

Quán karaoke kiêm động lắc này do Trần Thị Hương, 34 tuổi, trú tại tiểu khu Bó Bun thị trấn Nông trường Mộc Châu làm chủ.

Khi lực lượng công an đột nhập, đã phát hiện 17 đối tượng (trong đó có 3 đối tượng là nữ) đang lắc như điên loạn trong tình trạng say xỉn.

Lúc tra tay vào còng số 8, nhiều đối tượng vẫn chưa tỉnh và tiếp tục lắc lư cho đến khi bị đưa về tạm giữ tại trụ sở công an huyện.

Tang vật thu giữ tại phòng hát gồm 2 gói nhỏ heroin và một số dụng cụ dùng để hít ma tuý.

Qua kiểm tra, lực lượng công an phát hiện 11 đối tượng có sử dụng chất ma tuý. Công an huyện Mộc Châu đã lập hồ sơ xử lý đối với chủ quán Trần Thị Hương và đưa các đối tượng có xét nghiệm dương tính với ma tuý vào trung tâm 06 của tỉnh.

Được biết, thời gian qua các dịch vụ karaoke đã mọc lên như "nấm sau mưa" tại huyện Mộc Châu. Trong đó, có nhiều quán hát đã hoạt động mại dâm trá hình và là nơi chứa chấp các đối tượng nghiện, sử dụng ma tuý.

Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

(Theo VietNamNet)

Các tin khác

Hôm 30-1, cơ quan điều tra Công an huyện Thủ Thừa (Long An) đã có lệnh triệu tập Bùi Đức Hậu. Cơ quan này đã tống đạt quyết định khởi tố đến Hậu về tội danh chống người thi hành công vụ.

Nghiêm Mạnh Tuấn và số pháo nổ thu giữ tại Công an huyện Từ Liêm

Trưa ngày 31/1, Công an huyện Từ Liêm bắt quả tang một thanh niên chở trên xe máy 40 bánh pháo nổ (trọng lượng 20kg) đi tiêu thụ.

Công an thành phố Vũng Tàu vừa phát hiện một ổ sản xuất ma tuý tại nhà nghỉ 2K thuộc phường 7.

Ngày 30/1/2008 TAND Tp đã đưa ra xét xử vụ xẻ thịt hổ để nấu cao tại khu TT Thanh Xuân Bắc, Hà Nội. 4 người liên quan tới vụ việc đều đã bị lĩnh án phạt về tội vi phạm các quy định về bảo vệ động vật hoang dã, quý hiếm. Riêng chủ nhà Nguyễn Thị Thanh (SN 1967) bị án nặng nhất (30 tháng tù giam)

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục