Ngân hàng Công thương Yên Bái giành Cúp Liên đoàn Cầu lông tỉnh Yên Bái lần thứ XI – năm 2016

  • Cập nhật: Thứ sáu, 29/4/2016 | 2:40:09 PM

YênBái - YBĐT - Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi và quyết liệt với 150 trận đấu, sáng 29/4, tại Nhà thi đấu Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh, Giải cầu lông các câu lạc bộ tranh Cúp Liên đoàn Cầu lông tỉnh Yên Bái lần thứ XI – năm 2016 đã bế mạc.

Ban tổ chức trao cúp cho đội Ngân hàng Công thương.
Ban tổ chức trao cúp cho đội Ngân hàng Công thương.

Giải cầu lông các câu lạc bộ tranh Cúp Liên đoàn Cầu lông tỉnh Yên Bái lần thứ XI – năm 2016 diễn ra từ ngày 27 đến 29/4.

Tham dự Giải có 130 vận động viên đến từ 16 đơn vị, thi đấu ở các nội dung: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ, đồng đội nam, nữ; theo các độ tuổi: dưới 40, 41 - 51 và trên 51 tuổi. 

Vận động viên của các đơn vị đã nỗ lực, tự tin, đem hết khả năng thi đấu, mang đến cho khán giả những trận cầu hay, kịch tính. Đây là giải đấu thường niên của Liên đoàn Cầu lông tỉnh nhằm đánh giá phong trào tập luyện cầu lông cũng như tuyển chọn, bổ sung các vận động viên vào đội tuyển cầu lông của tỉnh tham dự các giải đấu khu vực và toàn quốc.

Kết thúc Giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho đội Ngân hàng Công thương Yên Bái, giải Nhì Sở Y tế và giải Ba là Câu lạc bộ Hữu Nghị.  Giải cho các vận động viên đạt thành tích cao tại các nội dung thi đấu cũng đã được trao. 

Thu Hiền

Các tin khác
ĐT cử tạ Việt Nam hoàn thành chỉ tiêu có thêm vé đến Olympic.

Phong độ xuất sắc của các vận động viên đội tuyển cử tạ nữ tại giải châu Á ở Uzbekistan đã giúp thể thao Việt Nam có suất thứ 16 dự Olympic Rio 2016.

Các nữ tay chèo Việt Nam đang vượt trội so với các đồng nghiệp nam.

Rowing Việt Nam giành hai vé dự Olympic 2016 nhưng chỉ được chọn một khi góp mặt ở sự kiện thể thao lớn nhất thế giới vào tháng 8 tới.

Bộ đồng phục chống muỗi của đoàn Hàn Quốc.

Ngày 28-4, Ủy ban Olympic Hàn Quốc thông báo các vận động viên (VĐV) nước này tham dự Olympic Rio 2016 vào tháng 8 tới tại Brazil sẽ mặc đồng phục dài tay tẩm hóa chất chống muỗi để bảo vệ bản thân trước mối đe dọa từ virút Zika.

Vòng chung kết EURO 2016 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh sóng của các đài truyền hình tại Việt Nam. 24 đội chia làm 6 bảng sẽ tranh tài trong 1 tháng, từ 10/6/2016 - 10/7/2016.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục