Công bố danh sách đội tuyển Việt Nam: Không có cầu thủ nhập tịch

  • Cập nhật: Thứ tư, 18/5/2016 | 2:47:12 PM

Chiều 18.5, huấn luyện viên (HLV) Nguyễn Hữu Thắng đã chính thức công bố danh sách đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu giao hữu gặp Syria vào cuối tháng 5 và Cúp tứ hùng vào đầu tháng 6.2016.

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh (thứ 2 từ bên phải) vẫn có tên trong danh sách tập trung lần này.
Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh (thứ 2 từ bên phải) vẫn có tên trong danh sách tập trung lần này.

So với lần tập trung đợt 1 vào tháng 3 năm nay, danh sách lần này vẫn có sự xuất hiện của những gương mặt cựu binh như tiền đạo Lê Công Vinh, tiền vệ Phạm Thành Lương.

3 cầu thủ cũ của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) cũng sẽ hội quân lần này gồm Lương Xuân Trường (Incheon United), Nguyễn Tuấn Anh (Yokohama FC), Nguyễn Công Phượng (Myto Hollyhock). một cầu thủ HAGL thi đấu xuất sắc ở đợt tập trung thứ nhất cũng có tên là tiền vệ Nguyễn Văn Toàn và hậu vệ Vũ Văn Thanh.

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết sau án treo giò tại V-League cũng được triệu tập trở lại.

Những cầu thủ đã từng được triệu tập vào đầu tháng 3 hầu hết cũng có tên trong danh sách này như thủ môn Trần Nguyên Mạnh, Phí Minh Long, trung vệ Đinh Tiến Thành, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Trương Đình Luật; hậu vệ Trần Đình Đồng, Âu Văn Hoàn, Trần Đình Hoàng.

Trái với dự đoán ban đầu, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh vẫn có 1 suất trong danh sách tập trung. các thành viên của đội tuyển lần này còn gồm những gương mặt không mấy xa lại như Trần Phi Sơn, Lê Hoàng Hiên, Đinh Thanh Trung, Lê Văn Thắng.

Ở hàng công, ngoài Công Vinh còn có Hoàng Đình Tùng. Điều đặc biết nhất ở danh sách này là HLV Nguyễn Hữu Thắng đã triệu tập thủ môn Việt Kiều Đặng Văn Lâm của Hải Phòng thay cho Bùi Tuấn Trường.

Không có cầu thủ nhập tịch nào có tên trong danh sách mới được công bố.

(Theo TNO)

Các tin khác
50.000 CĐV muốn tước 5 cúp C1 của Real Madrid.

Ngày 17/5, UEFA đã nhận được bản kiến nghị với 50.000 chữ ký đòi tước 5 cúp C1 của Real Madrid trong thập niên 50 thế kỷ trước.

Các vận động viên thi đấu ở Olympic Bắc Kinh 2008.

Ủy ban Olympic Quốc tế (IOC) ngày 17/5 thông báo 31 vận động viên có thể bị cấm tham gia Thế vận hội mùa Hè - Olympic 2016 ở Rio de Janeiro (Brazil) sau khi việc tái xét nghiệm những mẫu thử của họ từ Olympic 2008 cho kết quả dương tính với chất kích thích.

Tiền vệ Pirlo không có tên trong danh sách đội tuyển Italy.

Huấn luyện viên Antonio Conte vừa công bố bản danh sách sơ bổ 28 cầu thủ đội tuyển Italy chuẩn bị cho vòng chung kết EURO 2016, tổ chức tại Pháp vào tháng 6 tới.

Bastian Schweinsteiger chấn thương nhưng vẫn được gọi lên ĐT Đức dự EURO.

Dù không thi đấu trong 2 tháng qua nhưng đội trưởng đội tuyển (ĐT) Đức Bastian Schweinsteiger vẫn được huấn luyện viên (HLV) Joachim Loew triệu tập vào đội hình sơ bộ dự EURO.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục