Nhiều cầu thủ bóng đá thương vong trong một vụ nổ ở Iraq

  • Cập nhật: Chủ nhật, 30/10/2022 | 7:59:47 AM

Một vụ nổ xảy ra gần sân vận động bóng đá và một quán càphê ở phía Đông thủ đô Baghdad của Iraq đã khiến 10 người đã thiệt mạng và hơn 20 người khác bị thương.

Lực lượng an ninh Iraq kiểm tra hiện trường vụ nổ.
Lực lượng an ninh Iraq kiểm tra hiện trường vụ nổ.

Theo các nguồn tin an ninh và y tế, 10 người đã thiệt mạng và hơn 20 người khác bị thương trong một vụ nổ ở phía Đông thủ đô Baghdad của Iraq.

Các nguồn tin an ninh cho biết vụ nổ xảy ra gần một sân vận động bóng đá và một quán càphê, khi thiết bị nổ gắn trên một chiếc xe trong khu vực này phát nổ, làm một chiếc xe chở xăng gần đó nổ theo.

Hầu hết các nạn nhân là cầu thủ bóng đá./

(Theo Vietnam+)

Các tin khác
Một công trình chuẩn bị cho World Cup 2022 tại Qatar

Chính phủ Qatar đã dọn trống các chung cư dùng làm nhà ở của hàng ngàn công nhân nước ngoài trong cùng khu vực tại trung tâm thủ đô Doha, nơi người hâm mộ bóng đá sẽ tập trung về trong suốt World Cup, theo Hãng tin Reuters ngày 29-10.

Ảnh minh họa.

Đại diện VPBank cho biết việc tài trợ 100 tỷ đồng giúp VTV mua bản quyền World Cup 2022 là sứ mệnh vì cộng đồng, không nhận bất cứ ưu đãi nào về thời lượng quảng cáo trên truyền hình.

Toàn bộ 64 trận đấu của FIFA World Cup 2022 sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp trên các kênh VTV2, VTV3, VTV5, VTV Cần Thơ và ứng dụng VTVGo.

Đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn Thể thao tỉnh và đại diện đơn vị tài trợ Agribank Chi nhánh Yên Bái trao hoa và cờ lưu niệm cho các câu lạc bộ tham dự Giải.

Sáng 28/10, tại Nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh, Liên đoàn Thể thao tỉnh Yên Bái phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch khai mạc Giải cầu lông các câu lạc bộ tranh Cúp Liên đoàn Thể thao tỉnh năm 2022. Đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn Thể thao tỉnh dự khai mạc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục