Văn Toàn ra mắt Câu lạc bộ Seoul E-Land của Hàn Quốc

  • Cập nhật: Thứ tư, 4/1/2023 | 10:02:37 AM

Sáng 4/1, CLB Seoul E-Land đã chính thức ra mắt tân binh Nguyễn Văn Toàn.

Văn Toàn ra mắt Seoul E-Land
Văn Toàn ra mắt Seoul E-Land

Trên trang chủ, Câu lạc bộ (CLB) Seoul E-Land đăng tải đoạn video kèm lời chào của Văn Toàn: "Xin chào các fan Seoul E-Land, tôi là Văn Toàn, tôi sẽ chơi cho CLB từ năm 2023. Hẹn gặp mọi người tại Seoul".

Trước đó một ngày, CLB HAGL cũng đăng tải thông tin chính thức về việc chia tay Văn Toàn: "Những tình cảm, những kỷ niệm vui buồn trong suốt những năm tháng qua, kể cả những điều chưa toại nguyện sẽ còn đọng mãi trong tâm trí các thành viên CLB HAGL. Những người hâm mộ bóng đá HAGL về một chàng trai dáng người mảnh khảnh nhưng tốc độ xé gió, tinh thần rực cháy mỗi khi vào sân. Chúc Văn Toàn gặt hái thành công trong chặng đường sắp tới".

CLB Seoul E-Land là đội bóng tại K.League 2, giải hạng Nhất của Hàn Quốc. Đây được đánh giá là môi trường phù hợp với Văn Toàn. Giải đấu không quá khắc nghiệt như K.League, nhưng vẫn có chất lượng cao hơn hẳn V.League. Văn Toàn hoàn toàn có khả năng tỏa sáng trong môi trường này.

Trước Văn Toàn, CLB HAGL đã chia tay Hồng Duy, Vũ Văn Thanh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Công Phượng, Lương Hoàng Nam, Phan Thanh Hậu… Tuy nhiên, mới chỉ có Văn Toàn và Công Phượng xuất ngoại ở mùa giải 2023.

(Theo Tổ quốc)

Các tin khác
Người dân Brazil tới viếng Pele trên sân vận động của câu lạc bộ Santos

Chủ tịch FIFA nói sẽ đề nghị các quốc gia trên thế giới đặt tên sân bóng của họ theo Pele khi tới sân Vila Belmiro, nơi tổ chức tang lễ cho "vua bóng đá" Pele.

Vận động viên tham gia Giải vô địch Bắn nỏ tỉnh Yên Bái năm 2022.

Phong trào thể dục thể thao (TDTT) lan toả đến từng khu dân cư, cơ quan, đơn vị. Hệ thống cơ sở vật chất cho hoạt động TDTT từng bước được đầu tư xây dựng ở các cấp. Đại hội TDTT tỉnh lần thứ IX được tổ chức thành công. Yên Bái đang tập trung đào tạo vận động viên cho 9 môn thể thao thành tích cao....

Nghi thức rước đuốc Khai mạc Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Yên Bái lần thứ IX, năm 2022.

Trong năm 2022, thể thao Yên Bái đã có những bước chuyển biến mạnh mẽ, nhiều mục tiêu quan trọng đã hoàn thành như tổ chức thành công Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) tỉnh lần thứ IX, đẩy mạnh phong trào thể thao quần chúng ngày càng sôi nổi, thu hút đông đảo mọi tầng lớp nhân dân tham gia tập luyện. Cùng đó, thể thao thành tích cao cũng gặt hái được nhiều kết quả ấn tượng.

Giới CĐV M.U và của Cristiano Ronaldo phản ứng sau khi anh gia nhập CLB Al-Nassr

Tổng hợp của tờ MailOnline, đa số người hâm mộ phản ứng trên mạng xã hội đều cho rằng sự nghiệp đỉnh cao của siêu sao Cristiano Ronaldo đã kết thúc sau khi anh đồng ý gia nhập Câu lạc bộ (CLB) Al-Nassr ở Ả Rập Xê Út.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục