Yên Bình vô địch Giải Bóng đá các câu lạc bộ tranh Cúp Liên đoàn Thể thao tỉnh Yên Bái năm 2023

  • Cập nhật: Chủ nhật, 28/5/2023 | 8:15:28 PM

YênBái - Chiều 28/5, tại Sân cỏ nhân tạo Hoàng Nam - thành phố Yên Bái đã diễn ra trận chung kết và trao giải Giải Bóng đá các câu lạc bộ tranh Cúp Liên đoàn Thể thao tỉnh năm 2023.

Ban tổ chức trao cờ và cúp cho đội bóng huyện Yên Bình đoạt chức vô địch.
Ban tổ chức trao cờ và cúp cho đội bóng huyện Yên Bình đoạt chức vô địch.

Trận chung kết kịch tính giữa đội bóng huyện Lục Yên và huyện Yên Bình.

Tham gia Giải có 7 đội bóng với trên 80 vận động viên đến từ các huyện, thành phố, doanh nghiệp trong tỉnh. Sau 4 ngày thi đấu sôi nổi, quyết liệt với các trận đấu kịch tính, hấp dẫn, Giải đã khép lại với chất lượng chuyên môn cao; các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, bàn thắng đẹp mắt.

Kết quả chung cuộc, huyện Yên Bình xuất sắc giành ngôi vô địch, giải Nhì thuộc về huyện Lục Yên và giải Ba thuộc về đội Công ty TNHH Vĩnh Thành.


Đội bóng huyện Lục Yên giành giải Nhì.

Giải là hoạt động thiết thực góp phần đẩy mạnh Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021-2030, duy trì và phát triển phong trào tập luyện, thi đấu môn bóng đá. Đồng thời tạo sân chơi, cơ hội giao lưu, học tập, nâng cao trình độ chuyên môn giữa các vận động viên, các câu lạc bộ thể thao tại các địa phương, doanh nghiệp trong tỉnh.
Bùi Minh

Tags Yên Bình vô địch Giải Bóng đá các câu lạc bộ tranh cup Liên đoàn Thể thao tỉnh Yên Bái

Các tin khác
Đồng hồ đếm ngược tới thời điểm khai màn Olympic Paris 2024.

Thực phẩm tươi, đậm phong cách Pháp, ít thịt hơn - đó là chủ trương của Ủy ban tổ chức Olympic Paris 2024 về thực đơn cho các vận động viên tham gia tranh tài tại thế vận hội này, qua đó cung cấp cho các vận động viên những bữa ăn tươi ngon, lành mạnh và đảm bảo dinh dưỡng.

HLV Hoàng Anh Tuấn rất tự tin trước trận gặp Malaysia

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia diễn ra lúc 20h tối nay (20/4, theo giờ Việt Nam), trên sân Khalifa International, tại Al Rayyan (Qatar).

He Jie ăn mừng khi giành chức vô địch Giải bán marathon Bắc Kinh 2024

Ban tổ chức Giải bán marathon Bắc Kinh (Trung Quốc) đã tước huy chương và tiền thưởng của nhà vô địch He Jie và ba runner châu Phi sau vụ bê bối nhường nhau về đích.

Thái Lan bùng nổ trong hiệp 2 để ghi những bàn thắng liên tiếp

Thái Lan có lợi thế sân nhà, lực lượng lại vượt trội. Vì thế, họ không khó khăn để áp đảo toàn diện đối thủ Myanmar. Trong trận đấu vừa kết thúc, đội bóng này bỏ túi thắng lợi đậm đà 5-0, giành quyền đi tiếp và khiến Việt Nam rơi vào kịch bản hồi hộp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục