FIFA cung cấp các trang thiết bị phục vụ thi đấu cho đội tuyển nữ Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ sáu, 14/7/2023 | 10:31:09 AM

Theo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, trong ngày 13/7, đội tuyển nữ Việt Nam đã nhận được các trang thiết bị do Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) cung cấp trong thời gian diễn ra Vòng chung kết Giải vô địch bóng đá nữ thế giới (World Cup nữ) 2023 tại New Zealand và Australia.

Các cầu thủ nữ Việt Nam tích cực tập luyện để chuẩn bị cho VCK World Cup nữ 2023.
Các cầu thủ nữ Việt Nam tích cực tập luyện để chuẩn bị cho VCK World Cup nữ 2023.

Để tạo điều kiện tốt nhất cho công tác tập luyện và thi đấu của các đội tuyển, FIFA cung cấp các trang thiết bị bao gồm: thùng đá, bình nước, túi đựng dụng cụ tập luyện, bóng thi đấu, tem giải đấu trên trang phục thi đấu của cầu thủ… Các dụng cụ tập luyện khác sẽ được FIFA cung cấp trực tiếp tại sân tập chính của đội trong vài ngày tới.

Đội tuyển nữ Việt Nam tới New Zealand sớm 2 tuần so với thời gian chính thức bắt đầu VCK World Cup 2023 để có thể sớm thích nghi với điều kiện tại đây. 

Chia sẻ tại buổi tập chiều 13/7, đội trưởng Huỳnh Như cho biết: "Hiện tại tình hình sức khỏe của toàn đội rất tốt và đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu (giao hữu) gặp Tây Ban Nha. Với sự quan tâm của FIFA và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, đội có điều kiện ăn ở rất tốt. Trước đó, đội cũng có chuyến tập huấn bổ ích tại Đức với các trận đấu giao hữu. Đây sẽ là cơ hội để toàn đội rút ra những kinh nghiệm và học hỏi, qua đó chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu sắp tới. Tôi hy vọng mọi người sẽ luôn yêu thương và đồng hành cùng đội tuyển nữ Việt Nam. Toàn đội sẽ cố gắng thi đấu hết mình để đáp lại sự tin yêu của người hâm mộ bóng đá Việt Nam”.

Theo kế hoạch, vào lúc 12h30 ngày 14/7 (giờ địa phương, tức 17h30 giờ Việt Nam), đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có trận giao hữu gặp đội tuyển nữ Tây Ban Nha. Trận đấu sẽ diễn ra trên sân vận động Mc Lennan Park tại thành phố Auckland của New Zealand.

(Theo Tin tức)

Các tin khác
Nguyễn Thùy Linh xuất sắc vào tứ kết US Open 2023.

Tay vợt Nguyễn Thùy Linh của Việt Nam đánh bại tay vợt của chủ nhà ở US Open 2023, qua đó tiến vào tứ kết.

Các VĐV đội tuyển Cầu mây Yên Bái giành Huy chương Bạc nội dung đôi nam tại Giải vô địch các CLB Cầu mây quốc gia năm 2023.

Nửa chặng đườn năm 2023 đã đi qua, phong trào tập luyện thể dục thể thao (TDTT) của tỉnh thu hút đông đảo mọi tầng lớp nhân dân tham gia tập luyện thường xuyên, các vận động viên (VĐV) thể thao thành tích cao duy trì tập luyện đều đặn, giữ vững phong độ thi đấu giành nhiều kết quả cao tại những giải đấu toàn quốc.

Thầy trò huấn luyện viên Akira Ijiri giành vé vào chung kết U19 nữ Đông Nam Á 2023. (Ảnh: VFF)

Đánh bại U19 nữ Myanmar với tỷ số 2-1 sau 120 phút dốc kiệt sức ở bán kết, U19 nữ Việt Nam chính thức giành vé vào trận chung kết, tranh ngôi vô địch tại giải U19 nữ Đông Nam Á 2023.

Các vận động viên thi đấu môn bơi.

Tiếp tục đẩy mạnh Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021 – 2030 đồng thời tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm và nghĩa vụ cộng đồng về phòng, chống đuối nước cho trẻ em, học sinh và mọi người dân, từ ngày 10/8, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch sẽ tổ chức Giải vô địch bơi các nhóm tuổi tỉnh Yên Bái năm 2023 tại Bể bơi Nhà khách Hào Gia, phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục