Đội bóng Đông Nam Á thua 0-10, Campuchia gây bất ngờ lớn

  • Cập nhật: Thứ ba, 12/9/2023 | 2:30:30 PM

Sau U23 Campuchia liên tiếp gây địa chấn tại vòng loại U23 châu Á 2024, đến lượt ĐTQG nước này tạo nên bất ngờ bằng chiến thắng 4-0 trước Macau (Trung Quốc) ở trận giao hữu mới đây.

Tuyển Campuchia thắng đậm Macau (Trung Quốc).
Tuyển Campuchia thắng đậm Macau (Trung Quốc).

Trước đối thủ Cacau (Trung Quốc) xếp dưới 6 bậc trên bảng xếp hạng FIFA (178 so với 182), ĐT Campuchia tạo ra thế trận lấn lướt hoàn toàn.

Sieng Chanthea là ngôi sao sáng nhất của trận đấu khi lập cú đúp chỉ 20 phút sau khi bóng lăn. Đầu tiên là pha đánh đầu dũng mãnh ở phút 18, hai phút sau anh thực hiện cú sút trực diện chính xác, nhân đôi cách biệt.

Cuối hiệp một, Soeuy Visal kết thúc đưa bóng đập cột dọc rồi bay vào lưới đội khách, nâng tỷ số lên 3-0.

Chiến thắng tưng bừng 4-0 của đội bóng xứ sở Chùa tháp được ấn định ở phút 80, nhờ pha dứt điểm chính xác của Roeung Bunheang.

Đây được xem là màn chạy đà hoàn hảo của  thầy trò HLV Felix Dalmas trước khi ra quân ở vòng loại World Cup 2026, gặp Pakistan.

Cũng ở khu vực Đông Nam Á, Myanmar vượt qua Nepal 1-0, trong khi Brunei nhận thất bại tới 10 bàn không gỡ trước các cầu thủ Hong Kong (Trung Quốc).

Trong khi đó, ở lượt trận giao hữu tối 11/9, tuyển Việt Nam dễ dàng đánh bại đội khách Palestine với tỷ số 2-0, nhờ các pha ghi bàn của Công Phượng và Tuấn Hải.

(Theo Vietnamnet)

Các tin khác
HLV Troussier bắt tay các học trò sau trận đấu với Palestine.

Đánh bại tuyển Palestine, ông Philippe Troussier đã lập kỷ lục trở thành HLV đầu tiên của tuyển Việt Nam toàn thắng 3 trận ra mắt.

Công Phượng mở tỉ số cho tuyển Việt Nam

Ngày 11-9, Công Phượng đã khai thông bế tắc, góp công giúp tuyển Việt Nam thắng 2-0 trong trận giao hữu với Palestine trên sân Thiên Trường.

U23 Việt Nam được báo Indonesia ngợi khen sau trận thắng U23 Yemen.

Truyền thông Indonesia ấn tượng mạnh khi U23 Việt Nam sớm giành vé vào Vòng chung kết giải U23 châu Á 2024.

Bài hát được thể hiện bởi ca sĩ, diễn viên, Đại sứ quảng bá cho bộ môn trượt ván của Trung Quốc Vương Nhất Bác. Ảnh chụp màn hình

Tối 10-9, bài hát chính thức của hành trình rước đuốc tại Đại hội Thể thao châu Á lần thứ 19 (ASIAD 19) với tên gọi "Burn" (tạm dịch “Cháy”) và MV chính thức của bài hát đã được phát hành.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục