Yên Bái tập huấn công tác quản lý nhà nước về thể dục thể thao và giới thiệu, hướng dẫn môn PickleBall

  • Cập nhật: Thứ sáu, 13/10/2023 | 11:32:50 AM

YênBái - Ngày 13/10, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn bồi dưỡng kiến thức về công tác quản lý nhà nước về thể dục thể thao năm 2023 và giới thiệu, hướng dẫn môn PickleBall.

Các học viên tham gia tập luyện môn thể thao mới PickleBall.
Các học viên tham gia tập luyện môn thể thao mới PickleBall.

Lớp tập huấn có sự tham gia của 60 học viên là lãnh đạo, cán bộ phụ trách công tác thể thao của một số sở ngành, cán bộ Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, các bộ phòng văn hóa và thông tin, trung tâm truyền thông và văn hóa các huyện, thị xã, thành phố, công tác viên thể dục thể thao trên địa bàn tỉnh. 

Tại Hội nghị tập huấn, học viên được phổ biến lý thuyết với các nội dung văn bản quy phạm pháp luật, các văn bản hướng dẫn thực hiện trong công tác quản lý nhà nước về thể dục thể thao; nguồn gốc ra đời, luật thi đấu của môn Pickleball, phương pháp tổ chức giảng dạy và huấn luyện những điều cần lưu ý khi tổ chức tập luyện, thi đấu môn PickleBall. Ngoài ra, các học viên còn được các giảng viên hướng dẫn thực hành kỹ thuật chơi môn PickleBall, cách thức tổ chức tập luyện, thi đấu đơn, đôi và được chia đội thi đấu biểu diễn.


Sau khi tập huấn, các học viên mang kiến thức vận dụng vào thực tế trong quá trình tham mưu, lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ trong công tác thể dục thể thao tại địa phương. 

Quang cảnh buổi tập huấn. 

PickleBall là môn thể thao mới được giới thiệu với nhiều ưu điểm phù hợp với các lứa tuổi, giới tính, điều kiện kinh tế để người dân có nhiều lựa chọn tham gia tập luyện, góp phần nâng cao tỷ lệ số người tham gia tập luyện thể dục thể thao thường xuyên, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và chỉ số hạnh phúc cho người dân Yên Bái.                                                                                
 Bùi Minh

Tags Tập huấn Pickleball thể dục thể thao hướng dẫn

Các tin khác

Euro 2024 sẽ diễn ra tại Đức, còn 4 năm sau đó, Vương quốc Anh và Cộng hòa Ai-len sẽ đăng cai kỳ Euro tiếp theo. Vậy những SVĐ nào sẽ tổ chức các trận đấu tại Euro 2028?

Lê Đình Long Vũ vô địch U23 Đông Nam Á 2023

Cầu thủ trẻ Lê Đình Long Vũ của Sông Lam Nghệ An (SLNA) lọt tốp 60 tài năng trẻ do tờ báo hàng đầu Anh là The Guardian lựa chọn.

Thị trưởng thành phố Sapparo Katsuhiro Akimoto (trái) và Chủ tịch JOC Yasuhiro Yamashita (phải) tại cuộc họp báo ở Tokyo, Nhật Bản.

Thành phố Sapporo phải đối mặt với chặng đường khó khăn cho việc xin đăng cai Đại hội thể thao Olympic mùa Đông 2034 sau các vụ hối lộ và gian lận đấu thầu liên quan đến Olympic mùa Hè 2020.

ĐT Myanmar sẽ là đội thi đấu trận đầu tiên của vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

Hôm nay (12/10), vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á sẽ chính thức khởi tranh với các trận lượt đi của vòng loại đầu tiên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục