Bóng đá nữ Ấn Độ với Việt Nam: Chiến thắng trút bỏ áp lực

  • Cập nhật: Chủ nhật, 29/10/2023 | 8:09:30 AM

Trận đấu với Ấn Độ lúc 17h hôm nay (29/10) là cơ hội để đội tuyển nữ Việt Nam giành chiến thắng đầu tiên ở vòng loại thứ hai Olympic 2024.

Đội tuyển nữ Việt Nam chạm trán đội tuyển Ấn Độ ở lượt trận thứ hai Olympic 2024.
Đội tuyển nữ Việt Nam chạm trán đội tuyển Ấn Độ ở lượt trận thứ hai Olympic 2024.

Đội tuyển Ấn Độ là đối thủ nhẹ ký hơn so với Uzbekistan. Trên bảng xếp hạng FIFA, họ đứng thứ 61, kém đội tuyển Việt Nam 27 bậc. Đây là cơ hội để các cô gái Việt Nam giành chiến thắng đậm, trút bỏ áp lực dồn nén để có tinh thần tốt nhất cho chặng đường còn lại của giải.

Đội tuyển nữ Việt Nam thi đấu liên tục trong năm 2023. Màn thể hiện của đội theo hướng đi lên với tấm huy chương vàng SEA Games 32 và dấu ấn ở World Cup 2023. Tuy nhiên, sau giải đấu trên đất New Zealand, đội chơi nhạt nhòa, bị loại khỏi ASIAD 19 và thua Uzbekistan ở trận ra quân vòng loại thứ hai Olympic 2024.

Trong khi đó, đội tuyển Ấn Độ thi đấu 10 trận trong năm 2023. Tuy nhiên, họ có 2 chiến thắng, còn lại thua 5 và hòa 3. 

Cả hai đội có lực lượng tốt nhất. Đội tuyển Việt Nam có lẽ tiếp tục đưa vào sân những cầu thủ trụ cột để sớm giải quyết trận đấu trước khi nghĩ đến những bước chuẩn bị tiếp theo cho trận gặp Nhật Bản.

Đội hình dự kiến

Nữ Ấn Độ: Elangbam Chanu, Ashlata Devi, Ngangbam Devi, Dalima Chhibber, Manisa Panna, Ranjana Chanu, Indumathi Kathiresan, Anju Tamang, Sangita Basfore, Manisha Kalyan, Grace Dangmei

Nữ Việt Nam: Kim Thanh, Hoàng Thị Loan, Trần Thị Thu, Hải Linh, Thu Thảo, Diễm My, Bích Thuỳ, Dương Thị Vân, Tuyết Dung, Hải Yến, Huỳnh Như.

Dự đoán: Ấn Độ 0-4 Việt Nam

TT - Bt theo VTC News

Các tin khác
Đội tuyển bắn súng Việt Nam thi đấu thành công với 4 huy chương trong sáng nay 28.10

Bắn súng Việt Nam tiếp tục thi đấu tốt tại giải vô địch châu Á 2023, khi giành 2 HCB, 2 HCĐ ở các nội dung thi đấu sáng 28/10.

Vận động viên Phạm Nguyễn Khánh Minh giành huy chương điền kinh đầu tiên cho Đoàn Thể thao Người Khuyết tật Việt Nam ở Asian Para Games 4.

Trên đường đua 400m hạng thương tật T12 (không có người dẫn đường), Phạm Nguyễn Khánh Minh cán đích thứ nhì với thành tích 50,17 giây - chỉ kém người về đích đầu tiên là vận động viên Iran 0,18 giây.

Trận thua 0-1 trước Uzbekistan vào tối 26-10 đã làm cho hy vọng vào sâu của đội tuyển nữ Việt Nam gần như khép lại. Mục tiêu sắp tới chỉ còn là cố gắng thắng đội tuyển nữ Ấn Độ trước khi bước vào “cữ tập nặng” với đội tuyển nữ Nhật Bản.

Chủ tịch FIFA Infantino được minh oan sau 3 năm bị điều tra tham nhũng.

Các công tố viên Thụy Sĩ cho biết đã hủy thủ tục tố tụng hình sự kéo dài ba năm gây bất lợi với Chủ tịch FIFA Gianni Infantino.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục