Messi đi vào lịch sử thể thao Mỹ

  • Cập nhật: Thứ bảy, 24/2/2024 | 9:30:06 AM

Siêu sao Lionel Messi đã đi vào lịch sử thể thao Mỹ khi là cầu thủ bóng đá đầu tiên trở thành vận động viên được yêu thích nhất xứ cờ hoa.

Messi là vận động viên thể thao được yêu thích nhất nước Mỹ
Messi là vận động viên thể thao được yêu thích nhất nước Mỹ

Tại Mỹ, bóng đá không phải là môn thể thao số 1. Do đó, các ngôi sao bóng đá hiếm khi trở thành vận động viên thể thao được yêu thích nhất tại đây. Đặc biệt là khi bóng đá Mỹ cũng không quá mạnh và Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) không có tính cạnh tranh quá cao. Nhưng tất cả đã thay đổi khi Messi đến Mỹ.

Chưa đầy một năm chơi bóng cho Inter Miami ở Mỹ, Messi đã trở thành vận động viên được yêu thích nhất. Anh đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ bóng đá đầu tiên trở thành vận động viên được yêu thích nhất nước Mỹ. Thống kê này vừa được SQL Server Reporting Services (SSRS) thống kê và công bố.

Trong mười năm trở lại đây, Messi và Cristiano Ronaldo luôn được xếp hạng là hai cầu thủ bóng đá được yêu thích nhất ở Mỹ.

Nhưng trong năm qua, Messi đã bỏ xa Ronaldo về tỉ lệ yêu mến của những cổ động viên Mỹ. Theo số liệu của SSRS, số lượng người hâm mộ Messi tại Mỹ tăng 4 lần tính từ năm 2022.

Với việc Messi được yêu thích, Câu lạc bộ Inter Miami cũng rất được hâm mộ tại Mỹ. Cụ thể, Inter Miami đã vượt LA Galaxy để trở thành câu lạc bộ MLS được người Mỹ yêu thích nhất. Lượng người hâm mộ Inter Miami đã tăng hơn 5 lần trong năm 2023.

Cụ thể, Inter Miami là câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp được yêu thích thứ 4 ở Mỹ, xếp sau 3 câu lạc bộ châu Âu là Barcelona, Real Madrid, Manchester United.

(Theo TTO)

Các tin khác
Li Tie bị kết án tù chung thân

Cựu huấn luyện viên (HLV) tuyển Trung Quốc, Li Tie phải nhận án tù chung thân vì các tội danh đưa hối lộ, tham nhũng.

AC Milan vào vòng 1/8 Europa League.

AC Milan, AS Roma, Freiburg, Sporting CP, Benfica, Qarabag, Sparta Prague và Marseille là những đội vượt qua vòng play-off để thẳng tiến vào vòng 1/8 Europa League mùa này.

Nằm trong khuôn khổ Chương trình Lễ hội Đền Đông Cuông xuân Giáp Thìn năm 2024, ngày 21/2 (tức 12 tháng Giêng), tại Đền Đông Cuông – thôn Bến Đền, xã Đông Cuông, huyện Văn Yên đã diễn ra các hoạt động thi đấu thể thao truyền thống sôi nổi, thu hút đông đảo nhân dân và du khách thập phương theo dõi, cổ vũ.

Đội tuyển thể dục dụng cụ Việt Nam tới Đức thi đấu vòng loại Olympic Paris 2024.

Sau chặng bay kéo dài gần 5 tiếng từ Ai Cập tới Đức, chiều 20/2, những gương mặt mới của thể dục dụng cụ Việt Nam gồm Nguyễn Văn Khánh Phong, Đặng Ngọc Xuân Thiện, Văn Vỹ Lương, Trịnh Hải Khang đã có mặt ở Berlin, chuẩn bị hành trình thi đấu tiếp theo tại Cottbus (Đức) với mục tiêu vào chung kết giải World Cup thể dục dụng cụ, giành những tấm vé đến Olympic Paris 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục