U23 Việt Nam luyện dứt điểm, quyết ''xé lưới'' Kuwait, Malaysia

  • Cập nhật: Chủ nhật, 14/4/2024 | 7:37:26 AM

Sau khi ổn định sinh hoạt tại nơi đóng quân mới, U23 Việt Nam trở lại sân tập vào chiều 13/4, tiếp tục hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho VCK U23 châu Á 2024.

Theo sắp xếp của AFC, U23 Việt Nam chuyển sang tập luyện tại sân Al Erssal, nằm cách khách sạn của đội chưa đầy 10 phút di chuyển bằng xe bus. Sân tập có cấu trúc và chất lượng tương tự như sân tập Qatar University mà thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tập luyện trong những ngày vừa qua. Vì vậy, các cầu thủ không gặp bất cứ trở ngại nào trong việc thích nghi với môi trường tập luyện mới.

Tại buổi tập, HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục củng cố lối chơi mà ông đang áp dụng cho U23 Việt Nam, nhưng với những yêu cầu cao hơn đối với các học trò. Chiến lược gia người Khánh Hòa thường xuyên chỉnh sửa từng động tác với cầu thủ U23 Việt Nam.HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết danh sách U23 Việt Nam được chốt vào ngày 15/4. Vì thế, các cầu thủ đều nỗ lực thể hiện nhằm ghi điểm với HLV trưởng. Hiện tại U23 Việt Nam có 27 cầu thủ, vì thế 4 cái tên phải nói lời chia tay với giải đấu châu lục.

Trong những buổi tập gần đây, U23 Việt Nam được rèn rất nhiều bài dứt điểm cầu môn. Tiền đạo Bùi Vĩ Hào cho biết, BHL đang chú trọng cho toàn đội phối hợp nhuần nhuyễn hơn. Khi có cơ hội, các cầu thủ cần mạnh dạn dứt điểm tìm kiếm bàn thắng và hướng đến chiến thắng.

"Sau giai đoạn vừa qua, tôi cũng rút ra được kinh nghiệm cho bản thân về sự tự tin, nhưng không được vội vàng và phải chắt chiu từng cơ hội trước khung thành. Hai đối thủ đầu tiên là Kuwait và Malaysia, tôi nghĩ vừa tầm với U23 Việt Nam. Đội đang có tinh thần rất cao, quyết tâm cống hiến màn trình diễn tốt nhất để có kết quả thuận lợi trong hai trận đầu”, Bùi Vĩ Hào nói.

Trong ngày 14/4, U23 Việt Nam có buổi họp với AFC để nắm bắt những qui định chính của Điều lệ giải cũng như những nội dung quan trọng trong Luật thi đấu. Theo thông tin từ AFC, công nghệ VAR được áp dụng trong các trận đấu tại VCK U23 châu Á 2024.

(Theo vietnamnet)

Các tin khác
Ông Kim Sang-sik chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng tuyển Việt Nam.

LĐBĐ Việt Nam (VFF) vừa phát thông báo bổ nhiệm chiến lược gia người Hàn Quốc Kim Sang-sik làm HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

U23 Iraq (áo trắng) dự Thế vận hội mùa hè 2024.

U23 Iraq là đội bóng thứ ba ở khu vực châu Á giành quyền tham dự môn bóng đá nam Olympic Paris 2024.

U23 Indonesia và U23 Iraq có một ngày thi đấu cực kỳ quyết liệt. (Ảnh: AFC)

Tại trận Tranh hạng 3 U23 châu Á 2024, U23 Indonesia và U23 Iraq đã cống hiến một trận cầu cảm xúc và chiến thắng cuối cùng thuộc về U23 Iraq.

HLV Kim Sang-sik khi còn dẫn dắt CLB Jeonbuk Hyundai Motors ở giải VĐQG Hàn Quốc (K-League).

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam quyết định chọn HLV người Hàn Quốc Kim Sang-sik, dự kiến công bố vào ngày mai 3/5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục