Danh sách Đội tuyển Argentina dự Copa America 2024: Messi sát cánh cùng sao trẻ MU

  • Cập nhật: Thứ ba, 21/5/2024 | 9:07:12 AM

Danh sách sơ bộ ĐT Argentina tham dự Copa America 2024 quy tụ một loạt ngôi sao như Lionel Messi, Enzo Fernandez, Alejandro Garnacho nhưng thiếu vắng Paulo Dybala.

ĐT Argentina là ĐKVĐ Copa America.
ĐT Argentina là ĐKVĐ Copa America.

ĐT Argentina đã công bố danh sách hướng tới Copa America 2024 gồm 29 cầu thủ. HLV Lionel Scaloni sẽ gạch 3 cái tên khi chốt danh sách chính thức tham dự giải đấu vào tháng 6 tới.

Lionel Messi vẫn là tâm điểm chú ý trong danh sách ĐT Argentina. Sát cánh cùng siêu sao 36 tuổi vẫn là bộ khung đã vô địch World Cup 2022 như De Paul, Di Maria, Mac Allister, Julian Alvarez, Enzo Fernandez hay Emiliano Martinez.


Danh sách sơ bộ ĐT Argentina dự Copa America 2024. 

Trong số những ngôi sao mới của ĐT Argentina, gương mặt nổi bật nhất là tiền đạo Alejandro Garnacho thuộc biên chế MU và hậu vệ Valentin Barco đang khoác áo Brighton.

Tuy nhiên, HLV Lionel Scaloni gây bất ngờ khi không triệu tập Paulo Dybala, dù tiền đạo này thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo AS Roma ở mùa giải 2023/2024.

ĐT Argentina đang là đương kim vô địch Copa America, được kỳ vọng sẽ bảo vệ danh hiệu ở giải đấu lần này. Lionel Messi và các đồng đội sẽ ra quân tại bảng A gặp Canada vào ngày 21/6, sau đó gặp Chile ngày 26/6 và gặp Peru ngày 30/6.

Để chuẩn bị cho Copa America 2024, ĐT Argentina sẽ đá 2 trận giao hữu với Ecuador vào ngày 10/6 và Guatemala vào ngày 14/6.

(Theo VOV)

Các tin khác
Tổ tiếp sức hỗn hợp nam nữ 4x400m Việt Nam giành Huy chương Đồng châu Á. Ảnh Thể thao Việt Nam

Tối 20-5, tại Thái Lan, các vận động viên Quách Thị Lan, Lê Ngọc Phúc, Lê Thị Tuyết Mai và Nguyễn Xuân Quang đã thi đấu xuất sắc, giành Huy chương Đồng, phá kỷ lục quốc gia tại Giải vô địch Điền kinh tiếp sức châu Á 2024.

Liverpool có người thay thế Jurgen Klopp ngay lập tức.

Ngay sau khi Ngoại hạng Anh 2023/24 khép lại, Liverpool đã công bố danh tính HLV mới thay thế Jurgen Klopp.

Trận đối đầu kịch tính giữa hai đội thị trấn Mậu A và xã Viễn Sơn.

Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2024) và hưởng ứng phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, vừa qua, Giải bóng đá truyền thống tranh Cúp “Quế Văn Yên” lần thứ Nhất năm 2024 đã khai mạc trong không khí sôi động, hứa hẹn một mùa giải đầy hấp dẫn và kịch tính.

Các vận động viên tham gia thi đấu Giải đua thuyền nan truyền thống các dân tộc thiểu số vùng hồ Thác Bà.

Những năm qua, huyện Yên Bình đã triển khai đa dạng hóa các bộ môn, hình thức tập luyện thể dục thể thao (TDTT) quần chúng; tích cực tổ chức các giải thể thao quần chúng, tổ chức lồng ghép thi đấu các môn TDTT vào các hoạt động, sự kiện, chú trọng xây dựng các câu lạc bộ TDTT ở cơ sở.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục