Giải Bóng chuyền hơi nam, nữ huyện Mù Cang Chải

  • Cập nhật: Thứ hai, 1/7/2024 | 9:49:20 AM

YênBái - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Yên Bái (30/6/1945 - 30/6/2024) và 67 năm Ngày thành lập Đảng bộ huyện Mù Cang Chải (02/7/1957 - 02/7/2024), Huyện ủy Mù Cang Chải vừa tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nam, nữ.

Đồng chí Nông Việt Yên - Bí thư Huyện ủy Mù Cang Chải tặng cờ và hoa chúc mừng Đảng bộ Công an huyện giành giải Nhất.
Đồng chí Nông Việt Yên - Bí thư Huyện ủy Mù Cang Chải tặng cờ và hoa chúc mừng Đảng bộ Công an huyện giành giải Nhất.

Tham gia Giải có 25 đội bóng với trên 250 vận động viên đến từ các chi, Đảng bộ trực thuộc Huyện ủy, tham gia tranh tài từ ngày 28 đến 30/6/2024. Sau 3 ngày tranh tài với 40 trận đấu, các đội đã cống hiến cho khán giả những trận bóng hay, hấp dẫn, gây cấn, kịch tính để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng các cổ động viên.

Kết thúc Giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Đảng bộ Công an huyện; giải nhì thuộc về Đảng bộ khối cơ quan chính quyền và đồng giải ba trao cho Đảng bộ khối các ban xây dựng Đảng và Chi bộ Trung tâm Truyền thông -Văn hóa huyện. 

Thông qua Giải đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho cán bộ, công chức, người lao động các cơ quan, đơn vị, địa phương; củng cố niềm tin, lòng tự hào, tinh thần trách nhiệm trong công tác, học tập, hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị. Đồng thời, là dịp để cán bộ, công chức, người lao động trong các cơ quan, đơn vị, địa phương được thi đấu, giao lưu thể dục thể thao, qua đó đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe, thể dục, thể thao trên địa bàn, lựa chọn những vận động viên có năng lực, tài năng để tham gia giải thể thao cấp tỉnh.

Văn Tuấn

Tags Giải Bóng chuyền hơi huyện Mù Cang Chải

Các tin khác
Các tay chèo Việt Nam đã thi đấu xuất sắc.

Sau 5 ngày thi đấu sôi nổi, tối 30-6, Giải đua thuyền rowing, canoeing vô địch Đông Nam Á 2024 đã kết thúc với ngôi Nhất toàn đoàn thuộc về đoàn Việt Nam.

U16 Việt Nam xuất sắc vào bán kết U16 Đông Nam Á 2024.

U16 Việt Nam xuất sắc vào bán kết U16 Đông Nam Á 2024 sau khi thắng đậm 5-1 trước U16 Myanmar ở lượt trận cuối vòng bảng.

Anh Nguyễn Văn Báu và cháu Nguyễn Mạnh Cường giành giải Nhất nội dung đôi bố - con trai môn cầu lông tại Giải vô địch Cầu lông, bóng bàn gia đình tỉnh Yên Bái năm 2024.

Thể thao không chỉ rèn luyện nâng cao sức khỏe mà còn truyền lửa đam mê, sở thích phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên trong gia đình và cộng đồng. Những gia đình thể thao đang là động lực truyền lửa đam mê, lan tỏa phong trào luyện tập thể dục thể thao (TDTT) thường xuyên góp phần xây dựng gia đình văn minh tiến bộ, nâng cao chỉ số hạnh phúc cho người dân Yên Bái.

Sân golf Phan Thiết.

Giải đấu golf Par 3 Contest lần đầu tiên tổ chức tại sân Golf PGA NovaWorld Phan Thiết. Đây là một trong những sự kiện đáng chú ý nhất trong năm 2024, mang lại cơ hội trải nghiệm mới mẻ và đầy thách thức cho các golf thủ trong nước và quốc tế.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục