Ra mắt series chạy bộ Hành trình Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ ba, 16/7/2024 | 3:16:03 PM

Giải chạy online Hành trình Việt Nam với 3 chặng đua diễn ra từ 4/6 đến hết năm 2024, có huy chương và áo finisher cho người hoàn thành.

Huy chương cả ba chặng.
Huy chương cả ba chặng.

Series giải Hành trình Việt Nam tổ chức trên nền tảng thể thao trực tuyến vRace. Đây là chuỗi sự kiện chạy bộ online dài nhất từng có mặt trên vRace, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên, con người trên ba miền đất nước.

Chặng một mang tên Khởi nguồn. Huy chương của chặng này mang những nét đặc trưng của miền Bắc với cột cờ Lũng Cú, ruộng bậc thang, Tháp Rùa và cầu Hoàng Văn Thụ ở thành phố cảng Hải Phòng.


Huy chương chặng 1 giải Hành trình Việt Nam.

Chặng thứ 2 với tên gọi Hành trình là cuộc phiêu lưu qua miền Trung, Tây Nguyên đầy nắng và gió, nơi có những di sản văn hóa, thiên nhiên thế giới và những bãi biển xanh, cát vàng. Huy chương chặng 2 khắc họa hình ảnh Nhà Rông Tây Nguyên, tháp Bánh Ít của người Bình Định và cây cầu Rồng biểu trưng của thành phố Đà Nẵng

Với chặng cuối Về đích, runner kết thúc hành trình với tấm huy chương mang biểu tượng đất, người phương Nam là sông Sài Gòn, tòa nhà Bitexco, vựa lúa đồng bằng sông Cửu Long và cột cờ mũi Cà Mau.

Mỗi tấm huy chương là một mảnh ghép, khi ghép lại tạo nên một cánh hoa sen bung nở, chính giữa có trống đồng Đông Sơn và cánh chim Lạc ngoài viền, tượng trưng cho nguồn gốc, khí phách con người Việt Nam.

Áo finisher là sự kết hợp của ba màu sắc gồm xanh than, tím và đỏ. Họa tiết ngôi sao cách điệu trước ngực và sau lưng mô phỏng ngôi sao trên lá cờ tổ quốc.

Đây là giải đấu thứ hai trên vRace có huy chương và áo finisher cho runner sau Việt Nam Hùng Cường. Tuy nhiên, thử thách lần này có quy định và thể lệ chặt chẽ hơn. Theo đó, runner phải hoàn thành một trong các cự ly đã đăng ký, gồm: 42, 100, 200 và 300 km hợp lệ mới nhận được vật phẩm. VĐV có tối đa 60 ngày để hoàn thành mỗi chặng.

Để tạo điền kiện cho các runner cũng như nhóm chạy đăng ký mua áo, huy chương theo chặng, BTC mở thêm hình thức mua theo combo bên cạnh mua lẻ. Giá vật phẩm dao động từ 165.000 đến 560.000 đồng. Cụ thể giá vé theo bảng dưới đây:

Vật phẩm Đơn giá
Huy chương và áo (3 chặng) 560.000
Huy chương 3 chặng 450.000
Huy chương, áo (chặng 1) 330.000
Huy chương chặng 1 165.000
Áo finisher 180.000

(Đơn vị: Đồng)

Như những giải khác trên vRace, VĐV được chạy ở cung đường tùy thích, có thể chia thành nhiều lần, thành tích được cộng dồn sau mỗi lần chạy. Với runner đăng ký từng chặng lẻ, cần hoàn thành chặng 1 để mở khóa các chặng tiếp theo. Khi đăng ký combo 3 chặng, hệ thống tự động mở khóa chặng sau khi hoàn thành cự ly chặng trước. Vật phẩm sẽ được ban tổ chức gửi tới tay runner sau khi hoàn thành cuộc đua.

vRace là nền tảng thể thao trực tuyến do FPT Online phát triển từ năm 2020 nhằm cung cấp sân chơi cho những người bận rộn, không có nhiều thời gian tham gia các giải offline. Mỗi người có thể chạy bộ, đạp xe, bơi lội ở bất cứ đâu khi có thời gian rảnh, chỉ cần sử dụng ứng dụng vRace Connect hoặc kết nối với các ứng dụng thứ ba như strava, garmin.


Các tin khác
Paris 2024 tiết lộ chiến dịch áp phích cho Thế vận hội Olympic và Paralympic. Ảnh: creativereview.co.uk

Sau thành công của các tấm áp phích mang tính biểu tượng cho Olympic và Paralympic Paris 2024, ủy ban tổ chức hai sự kiện này ngày 15/7 thông báo sẽ một lần nữa hợp tác với họa sĩ Ugo Gattoni để ra mắt phiên bản ban đêm của các tấm áp phích, với số lượng giới hạn 2.024 bản.

Xô xát ngoài sân vận động Hard Rock.

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Colombia Ramon Jesurun và con trai của ông Ramon Jamil Jesurun đã bị bắt tại Mỹ, ngay sau trận chung kết đầy kịch tính của giải Copa America, giữa đội Argentina và Colombia.

Trần Quyết Chiến đã không thể giữ được vị trí số 1 thế giới khi bị loại sớm

Tay cơ Việt Nam Trần Quyết Chiến đã không thể giữ được vị trí số 1 thế giới khi để Dick Jaspers qua mặt.

Krejcikova vô địch đơn nữ Wimbledon 2024.

Krejcikova vô địch đơn nữ Wimbledon 2024 sau khi đánh bại Paolini 2-1 ở trận chung kết diễn ra tối 13/7.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục