Cristiano Ronaldo chấm dứt mạch 6 trận ghi bàn liên tiếp

  • Cập nhật: Thứ bảy, 14/9/2024 | 10:10:30 AM

Ở trận đấu Al Nassr bị Al Ahli cầm hòa 1-1 ở vòng 3 giải vô địch Saudi Arabia tối 13/9, Cristiano Ronaldo gây thất vọng khi không thể ghi bàn.

Al Nassr vinh danh Cristiano Ronaldo trước trận đấu
Al Nassr vinh danh Cristiano Ronaldo trước trận đấu

Sau Euro 2024, Ronaldo đã ghi bàn trong 6 trận liên tiếp trên mọi đấu trường mùa giải 2024-2025, với hai trận ở Siêu Cup Saudi Arabia, hai trận ở giải vô địch quốc gia Saudi Arabia và hai trận ở UEFA Nations League cùng đội tuyển Bồ Đào Nha.

Trước trận gặp đối thủ mạnh Al Ahli trên sân nhà tối 13/9, Al Nassr cũng tặng Ronaldo áo CLB có số 900, để tri ân tiền đạo 39 tuổi vừa vượt mốc 900 bàn trong sự nghiệp.

Al Nassr nhập cuộc quyết tâm và đội chủ nhà sớm có cơ hội. Phút thứ 7, Sadio Mane chọn điểm rơi đánh đầu hạ gục thủ môn Mendy, nhưng trung vệ Ibanez đã có mặt kịp thời cứu thua cho Al Ahli ngay trên vạch vôi.

Đến phút 24, thủ môn Mendy cản phá cú dứt điểm chìm của Brozovic. 5 phút sau, Al Nassr được hưởng quả đá phạt ngay sát vòng cấm nhưng Ronaldo lại dứt điểm quá thiếu chính xác.

Al Nassr đành chấp nhận bị cầm chân ở 45 phút đầu tiên khi các chân sút quá phung phí cơ hội. Sang hiệp 2, Al Ahli bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số. Phút 57, Kessie phát động đợt tấn công rồi tự mình kết thúc với pha đệm lòng hiểm hóc vào góc xa khung thành đánh bại thủ môn Bento của Al Nassr.

Tưởng như Al Nassr đã chấp nhận trắng tay thì ở phút 90+9, Al Ghannam dứt điểm ở góc hẹp, bóng đập chân Al Hurayji đổi hướng đi vào lưới trong sự bất lực của thủ môn Mendy, mang về trận hòa 1-1 cho đội chủ nhà. Al Nassr có 5 điểm sau 3 vòng đấu và hiện đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng giải Saudi Arabia.

Màn thể hiện mờ nhạt khiến Ronaldo chỉ được chấm 6,4 điểm theo thống kê của Fotmob, thấp nhất bên phía đội chủ nhà. Al Nassr dứt điểm tới 19 lần trong trận, Anderson Talisca có 6 cơ hội nhưng không ghi bàn thắng nào. Tiền đạo Brazil vẫn được 7,2 điểm còn ngôi sao Sadio Mane được chấm 6,7 điểm.

Đội hình thi đấu

Al Nassr: Bento, Al Ghannam, Simakan, Laporte, Al Najdi, Al Khaibari, Brozovic, Talisca, Otavio, Mane, Ronaldo.

Bàn thắng: Al Hurayji (90+9', phản lưới).

Al Ahli: Mendy, Majrashi, Demiral, Ibanez, Al Ammar, Aljohani, Kessie, Mahrez, Al Buraikan, Toney.

Bàn thắng: Kessie (57').

(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Tiền đạo Kylian Mbappé nâng Siêu Cup châu Âu sau khi cùng Real Madrid's thắng Atalanta 2-0 trên sân Warsaw, Ba Lan ngày 4/8/2024.

Tiền đạo Cristiano Ronaldo tin đàn em Kylian Mbappe sẽ tỏa sáng tại Real Madrid và sớm giành Quả Bóng Vàng.

HLV Kim Sang-sik đứng ngoài đường biên chỉ đạo các cầu thủ Việt Nam trong trận đấu Thái Lan trên sân Mỹ Đình, tối 10/9/2024.

Muốn thắng Thái Lan để làm món tặng người dân vùng lũ bão, HLV Kim Sang-sik cảm thấy day dứt sau khi thua ngược 1-2 ở trận giao hữu trên sân Mỹ Đình, tối 10/9.

Màn pháo hoa rực rỡ trong Lễ bế mạc Paralympic Paris 2024.

Sau bài hát “Tôi đến để nói với bạn rằng tôi sẽ rời đi” của nhạc sĩ Serge Gainsbourg do ca sĩ Amadou và Mariam trình bày, 6 VĐV khuyết tật gồm Frédéric Villeroux (bóng đá), Charles Noakes (cầu lông), Ugo Didier (bơi lội), Gloria Agblemagnon (điền kinh), Mathieu Bosredon và Aurélie Aubert (bi sắt) là những người rước đuốc cuối cùng lên khán đài của sân vận động Stade de France.

Các VĐV Yuan Weiyi (giữa), Guo Jincheng (phải) và Wang Lichao của Trung Quốc giành Huy chương Vàng, Bạc và Đồng nội dung bơi ngửa 50m hạng S5 nam tại Paralympic Paris 2024, Pháp, ngày 3/9/2024.

Theo thông tin cập nhật mới nhất từ bảng tổng sắp huy chương Paralympic Paris 2024, tính đến 4h00 ngày 7/9 (giờ Hà Nội), đoàn thể thao người khuyết tật Trung Quốc vẫn giữ vững vị trí số 1 với 83 Huy chương Vàng (HCV), 64 Huy chương Bạc (HCB) và 41 Huy chương Đồng (HCĐ); tiếp tục đứng ở vị trí thứ 2 là Vương quốc Anh với 42 HCV, 34 HCB và 24 HCĐ. Trong khi đó, đoàn Mỹ vẫn đứng ở vị trí thứ 3.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục