HLV Kiatisak thoát cảnh thất nghiệp: Bất ngờ thành sếp lớn tại Liverpool

  • Cập nhật: Thứ bảy, 19/10/2024 | 7:44:17 AM

5 tháng sau ngày chia tay Câu lạc bộ Công an Hà Nội, HLV Kiatisak Senamuang chính thức trở lại với bóng đá.

HLV Kiatisak gặp gỡ các chuyên gia ở Liverpool Academy
HLV Kiatisak gặp gỡ các chuyên gia ở Liverpool Academy

Theo Thairath, HLV Kiatisak đã được bổ nhiệm vào vị trí là giám đốc của Liverpool Academy tại Thái Lan. Nhiệm vụ của ông là làm việc với các HLV được Liverpool đưa sang Thái Lan, giúp nâng cao chất lượng đào tạo bóng đá trẻ tại xứ sở Chùa vàng. Cựu thuyền trưởng Câu lạc bộ HAGL cam kết giúp tài năng trẻ Thái Lan phát triển, hoàn thiện về mọi mặt, từ kỹ năng chơi bóng cho đến tinh thần, bản lĩnh thi đấu.

Trong khoảng thời gian qua, HLV Kiatisak thường xuyên có mặt tại Anh để dự khán các trận đấu của Liverpool cũng như một số câu lạc bộ khác ở Premier League. Đây cũng chính là khoảng thời gian để ông làm việc với Liverpool trước khi chính thức trở thành giám đốc của Liverpool Academy tại Thái Lan. 

Liverpool chính là đội bóng yêu thích của HLV Kiatisak. Tiền vệ Lương Xuân Trường từng chia sẻ chiến lược gia Thái Lan hay sử dụng các băng ghi hình của Liverpool để chiếu cho cầu thủ HAGL xem và phân tích.
(Theo Thanh niên)

Các tin khác
Các vận động viên tham gia thi đấu.

Giải đấu năm nay quy tụ nhiều đơn vị có phong trào cầu mây mạnh như, Hà Nội, Nghệ An, Vĩnh Long, Đồng Nai, Công an nhân dân…hứa hẹn mang đến cho khán giả những trận cầu gay cấn và đẹp mắt.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia

Nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày thành lập huyện Mù Cang Chải (18/10/1955 - 18/10/2024), 94 năm Ngày thành Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024 và 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam), sáng 18/10, Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ, Trung tâm Truyền thông và Văn hóa huyện, Liên đoàn Lao động huyện đã phối hợp tổ chức Giải bóng đá nữ.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự Giải.

Sáng 18/10, tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Yên Bình, Liên đoàn Thể thao tỉnh Yên Bái phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND huyện Yên Bình khai mạc Giải cầu lông các câu lạc bộ tranh Cúp Liên đoàn Thể thao tỉnh năm 2024.

Trận hòa Ấn Độ khiến ĐT Việt Nam tiếp tục sa sút trên BXH FIFA

Sau loạt trận FIFA Days tháng 10-2024, ĐT Việt Nam và Indonesia cùng tụt bậc, trong khi Thái Lan tiếp tục thăng tiến trên bảng xếp hạng FIFA.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục