75 vận động viên tham dự Giải vô địch quần vợt tỉnh Yên Bái năm 2011

  • Cập nhật: Thứ tư, 21/12/2011 | 10:29:43 AM

YBĐT - Chiều ngày 20/12, tại sân quần vợt Nhà khách Hào Gia, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức Giải vô địch quần vợt tỉnh Yên Bái năm 2011. Đồng chí Hoàng Xuân Nguyên, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn quần vợt tỉnh Yên Bái dự khai mạc giải.

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng các vận động viên.
Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng các vận động viên.

Tham dự giải lần này có 10 đoàn với 75 vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị và địa phương trong toàn tỉnh. Các vận động viên sẽ tranh tài ở 7 nội dung thi đấu. Đây là hoạt động thiết thực nhằm chào mừng 67 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 22 năm ngày quốc phòng toàn dân, đồng thời tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Dự kiến giải sẽ diễn ra đến hết ngày 22/12.

 P.V

Các tin khác

Trong ngày thi đấu thứ năm 19/12 tại Đại hội Thể dục thể thao Đông Nam Á dành cho các vận động viên khuyết tật năm 2011 (Para Games), Đoàn vận động viên Việt Nam đã thi đấu xuất sắc trong các nội dung môn bơi lội.

SEA Games 26 là sự kiện thể thao lớn nhất trong năm mà Việt Nam tham dự.

Thể thao trong nước ghi nhận thành công của đoàn Việt Nam tại SEA Games 26, sự đột phá của một số VĐV trẻ và cuộc cách mạng bóng đá… Thể thao thế giới chứng kiến cuộc bầu chọn Chủ tịch FIFA nhiều sóng gió hồi tháng 6 và sức mạnh tuyệt đối của Barcelona.

Cùng thời điểm các CLB phải nộp danh sách đăng ký tham dự mùa giải 2012 lên BTC giải, cũng là lúc những bản hợp đồng đã từng được dự đoán là “bom tấn” đồng loạt thất bại. Như Thành, Sỹ Mạnh hay trước đó là Quang Thanh đang phải gặm nhấm nỗi buồn vì “ra đi hụt”.

Bơi lội đã có nhiều thành tích xuất sắc tại ASIAN Para Games 2011 (Ảnh minh họa)

Tính đến ngày 19/12, đoàn thể thao Việt Nam giành được 43 HCV; 42 HCB; 62 HCĐ, xếp ở vị trí thứ tư trên bảng tổng săc huy chương ASIAN Para Games 2011.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục