Ông Nguyễn Công Khế sẽ đứng đầu Ban đạo đức VPF

  • Cập nhật: Thứ hai, 26/12/2011 | 7:59:43 AM

Ban đạo đức VPF sẽ thành lập trong tuần này để làm nhiệm vụ đánh giá, thẩm định các trận cầu có nghi vấn tiêu cực. Ban này sẽ đứng độc lập với BTC giải, theo dõi trực tiếp các trận đấu, xem xét hành vi của các cầu thủ, HLV để đưa ra những quyết định xử lý chính xác, kịp thời nhằm bảo đảm giải diễn ra công bằng, trong sạch.

Nhân sự trong ban đang được chuẩn bị, nhưng gần như chắc chắn thành viên HĐQT VPF là ông Nguyễn Công Khế sẽ đảm nhiệm vai trò trưởng ban.

Các thành viên khác trong ban được lựa chọn từ những chuyên gia uy tín, công tâm và giàu nhiệt tình với bóng đá Việt Nam như: Nguyễn Văn Vinh, Trần Văn Phúc…

(Theo HNMO)

Các tin khác
Hình ảnh Messi trên nhật báo L'Equipe (Pháp).

Sau năm 2011 đầy thành công với những danh hiệu cao quý cùng Barcelona, Lionel Messi đã được nhật báo uy tín L'Equipe bình chọn là VĐV thể thao xuất sắc nhất trong năm.

Cuộc họp lần 7 Thường vụ ban chấp hành Liên đoàn bóng đá Việt Nam khóa VI (VFF) vào chiều 22/12 đã thông qua hai quyết định quan trọng: Chia tay huấn luyện viên Falko Goetz và giữ ông Trần Quốc Tuấn tiếp tục ở lại làm Tổng thư ký.

Ông Trần Quốc Tuấn nộp đơn xin từ chức nhưng VFF không chấp nhận.

Cuộc họp bất thường chiều 22/12 của ban chấp hành VFF đã bác bỏ đơn xin từ chức của Tổng thư ký Trần Quốc Tuấn. Ban chấp hành cũng biểu quyết sa thải HLV Falko Goetz và cho rằng ông là người phải chịu trách nhiệm về thất bại của U23 Việt Nam tại SEA Games 26.

Ông Trần Quốc Tuấn đã đệ đơn từ chức lên  VFF

Ông Tuấn đã đề đạt nguyện vọng từ chức tổng thư ký lên VFF và Tổng cục TDTT. Trong cuộc họp chiều 22/12, ban chấp hành VFF sẽ cho ý kiến về đề nghị của ông Tuấn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục