Phan Thị Hà Thanh là VĐV tiêu biểu số một năm 2011

  • Cập nhật: Thứ sáu, 30/12/2011 | 2:51:22 PM

Vượt qua 78 VĐV trong danh sách đề cử, Phan Thị Hà Thanh đã giành vị trí số một trong danh sách 10 VĐV tiêu biểu toàn quốc năm 2011.

Phan Thị Hà Thanh.
Phan Thị Hà Thanh.

Cuộc bầu chọn VĐV tiêu biểu toàn quốc 2011 đã thu hút gần 200 phóng viên thể thao và các chuyên gia trong toàn quốc bầu chọn. Với thành tích vượt trội, HC đồng thể dục thế giới Phan Thị Hà Thanh và kình ngư người Đà Nẵng Hoàng Quý Phước đã chạy đua quyết liệt tranh ngôi đầu với những lá phiếu bầu chọn. Chiến thắng cuối cùng đã thuộc về Phan Thị Hà Thanh, VĐV đầu tiên giành quyền dự Olympic 2012 của Việt Nam với số điểm 1425. Bám sát ở vị trí thứ hai trong Top 10 VĐV tiêu biểu toàn quốc 2011 là Hoàng Quý Phước (1386 điểm). Lê Quang Liêm đứng thứ ba với 945 điểm.

Trong một năm thắng lớn của thể dục, sự trở lại ngoạn mục của Đỗ Thị Ngân thương với hai HC vàng tại SEA Games 26 đã giúp cô nhận được nhiều sự ủng hộ và tôn vinh của các nhà báo thể thao để đứng hạng 5.

Thất bại trong việc chinh phục chuẩn B Olympic, nhà vô địch châu Á và hai HC vàng SEA Games Trương Thanh Hằng chỉ đứng hạng 4. Một đại diện khác của điền kinh là nhà vô địch nhảy cao đứng hạng 7 với cú nhảy đáng khen 1m90.

Các vị trí còn lại thuộc về xạ thủ Hà Minh Thành (hạng 6), lực sĩ Trần Lê Quốc Toàn (hạng 8) và hai võ sĩ Taekwondo vừa giành quyền dự Olympic 2012 Chu Hoàng Diệu Linh và Lê Huỳnh Châu.

(Theo HNMO)

Các tin khác
SLNA chuẩn bị bảo vệ chức vô địch, và cuộc chiến bản quyền cũng mới chỉ bắt đầu.

Ngày 29/12, trong một động thái vô cùng bất ngờ, phó chủ tịch Hội đồng quản trị VPF , ông Nguyễn Đức Kiên đã ký công văn đồng ý cho VTV được truyền trực tiếp Super League và 3 giải đấu khác. Ngay lập tức, AVG - đơn vị ký hợp đồng bản quyền truyền hình các giải bóng đá tại Việt Nam trong vòng 20 năm với VFF, đã tuyên bố sẽ "gửi hồ sơ chứng lý tới các cơ quan chức năng để bảo vệ quyền lợi hợp pháp.”

Phan Thị Hà Thanh - ứng viên nặng ký cho ngôi vị số 1.

9g sáng nay (29-12), các phóng viên thể thao bầu chọn VĐV, HLV tiêu biểu và VĐV, HLV thể thao người khuyết tật xuất sắc Việt Nam năm 2011 do báo Thể Thao VN tổ chức đồng loạt tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

Hội đồng HLV quốc gia cho rằng HLV Falko Goetz không hoàn thành nhiệm vụ.

Đánh giá Falko Goetz không hoàn thành nhiệm vụ, Hội đồng HLV Quốc gia đã nhất trí với kiến nghị từ Ban chấp hành VFF, sa thải vị HLV người Đức, đồng thời tán thành việc dùng HLV nội cho đội tuyển.

Wolves (đen) đã ngáng chân khi Arsenal tưởng như sẽ trở lại Top 4.

Sớm có bàn mở tỷ số và thi đấu hơn người trong 15 phút cuối, nhưng Arsenal đã không thể kiếm được nhiều hơn kết quả 1-1 khi tiếp đón Wolverhampton ở vòng 18 giải Ngoại hạng Anh, tối 27/12.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục