“Những đại sứ trẻ”-đoàn nghệ thuật Mỹ sẽ có đêm diễn tại Hà Nội

  • Cập nhật: Thứ sáu, 16/5/2014 | 8:05:43 AM

Đoàn nghệ thuật “Những đại sứ trẻ” của Mỹ sẽ có hai đêm diễn tại hai thành phố của Việt Nam là TP Hồ Chí Minh (16/5) và Hà Nội (19/5).

Một tiết mục trong chương trìng của đoàn nghệ thuật Young Ambassadors.
Một tiết mục trong chương trìng của đoàn nghệ thuật Young Ambassadors.

Young Ambassadors – Những đại sứ trẻ là ban nhạc của trường Đại học Brigham Young (BYU). Young Ambassadors biểu diễn lần đầu tiên trên quy mô quốc tế vào năm 1970, khi họ xuất hiện tại triển lãm ‘70 tại Osaka, Nhật Bản. Hơn bốn thập kỉ qua, Young Ambassadors đã đi khắp thế giới với thương hiệu độc quyền trong lĩnh vực giải trí gia đình.

Dù đoàn nghệ thuật dày dặn kinh nghiệm này đã từng biểu diễn ở các phòng hòa nhạc lớn, cô nhi viện hay cung điện của chính phủ, lấy âm nhạc và khiêu vũ làm phương tiện giao tiếp của họ, thì tình hữu nghị luôn là thông điệp mà họ muốn mang đến.

Young Ambassadors được đào tạo từ Trường Âm nhạc thuộc Trường cao đẳng Mỹ thuật và Truyền thông tại đại học Brigham Young, Provo, bang Utah, Hoa Kỳ. Trong chuyến lưu diễn tại Việt Nam lần này, Young Ambassadors sẽ mang đến cho khán giả những những bài hát về trái tim, những giai điệu về tình yêu cùng vũ đạo vô cùng sôi động, ấn tượng.

Tối 16/5, Young Ambassadors sẽ có đêm diễn đầu tiên tại Nhạc viện TP Hồ Chí Minh và tối 19/5 sẽ là đêm diễn tại Nhà hát Tuổi trẻ 11 Ngô Thì Nhậm, Hà Nội.

Đối với những khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ yêu thích nhạc quốc tế chắc chắn sẽ khó mà bỏ qua được những giai điệu sôi động về chủ đề tình yêu của ban nhạc đến từ Hoa Kỳ này.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Mộc bản triều Nguyễn.

Ông Lưu Quang Huy, Giám đốc Khu di tích lịch sử Đền Hùng vừa cho biết, phiên bản mộc triều Nguyễn về Truyền thuyết Hùng Vương đã chính thức được Cục Văn thư lưu trữ Quốc gia trao tặng cho tỉnh Phú Thọ.

Triển lãm các châu bản triều Nguyễn.

Với các giá trị nổi bật về mặt nội dung, hình thức và phong cách, hồ sơ “Châu bản triều Nguyễn" đã thuyết phục được Ban Tư vấn cũng như dành được đa số phiếu bầu của các nước thành viên tham dự Hội nghị để lọt vào danh sách 16/21 hồ sơ đề cử được UNESCO công nhận là Di sản tư liệu thuộc Chương trình Ký ức thế giới khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Trong hai ngày 14 và 15-5, tại TP Vinh (tỉnh Nghệ An), Viện Văn hóa nghệ thuật Việt Nam thuộc Bộ VH,TT&DL phối hợp với Sở VH,TT&DL tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức hội thảo khoa học quốc tế "Bảo tồn và phát huy giá trị dân ca trong xã hội đương đại" - trường hợp dân ca Ví, Dặm Nghệ Tĩnh.

Gian hàng trưng bày giới thiệu đặc trưng văn hóa các nước.

Ngày 13/5, Chính phủ đã ban hành Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 22-NQ/TW ngày 10/4/2013 của Bộ Chính trị Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam về hội nhập quốc tế.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục