Việt Nam – Hàn Quốc hợp tác sản xuất phim truyền hình

  • Cập nhật: Thứ bảy, 9/8/2014 | 7:21:22 AM

Sau một thời gian dài chuẩn bị, ê kíp thực hiện bộ phim truyền hình nhiều tập “Tuổi thanh xuân” (dự kiến 36 tập) hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc đã chính thức ra mắt ngày 8-8 tại Hà Nội.

“Tuổi thanh xuân” có nội dung xoay quanh những người trẻ với những trải nghiệm chỉ có ở một thời điểm trong đời, những trải nghiệm không quay đầu và không hối tiếc. Những chàng trai, cô gái trong phim đều còn rất trẻ, trước mắt họ là ngưỡng cửa cuộc sống với vô vàn lựa chọn, đầy ắp đam mê và mơ ước. Họ đã đi qua những tháng năm đầy ý nghĩa, trải nghiệm đủ những vui buồn, đủ thất bại và thành công, đủ những biến cố của tình bạn, tình yêu, và tình người… Quan trọng hơn cả, họ đủ trưởng thành để nhận ra một điều giản dị: Cho dù có đi đâu, thành công đến mức nào thì quê hương, đất nước luôn là nơi mỗi con người ta hướng tới, là điểm dừng chân mang lại sự bình yên và hạnh phúc.

“Tuổi thanh xuân” sẽ được quay tại hai nước Việt Nam và Hàn Quốc với thời gian dự kiến khoảng 6 tháng. Để đảm bảo chất lượng hình ảnh, âm thanh cao nhất, VFC sẽ cử chuyên gia dựng phim, âm thanh sang Seoul để làm công tác hậu kỳ, ứng dụng những công nghệ làm phim chuyên nghiệp cho bộ phim này.

“Tuổi thanh xuân” là dự án phim truyền hình hợp tác với CJ E&M Hàn Quốc của Đài truyền hình Việt Nam. Sau khi phát sóng ở Việt Nam và Hàn Quốc, phim dự kiến được phát sóng tại một số quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là phát sóng tại Mỹ thông qua kênh M Channel của CJ.

(Theo SGGP)

Các tin khác
Cục Nghệ thuật biểu diễn đề nghị hạn chế tối đa các cuộc thi người đẹp.(Ảnh minh họa).

Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) vừa có văn bản gửi các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch 63 tỉnh, thành phố trong cả nước về việc chấn chỉnh một số hoạt động nghệ thuật biểu diễn.

YBĐT - Ngày 7/8, Chùa Minh Pháp, xã Tân Thịnh – TP Yên Bái tổ chức Đại lễ Vu Lan, báo hiếu 2014.

Vụ án thẩm mỹ Cát Tường “nóng” trên màn ảnh rộng.

Trong tháng 8 này, thị trường phim Việt sẽ gần như đồng thời chào đón hai bộ phim mới là Scandal 2: Hào quang trở lại và Mất xác, với nhiều điểm tương đồng đáng ngạc nhiên về thể loại và cả nội dung câu chuyện.

Xôi ngũ sắc.
(Ảnh: Đoàn Thanh Hà)

YBĐT - Trong văn hóa ẩm thực của người Thái đen Mường Lò có rất nhiều món ăn mang tính biểu tượng văn hóa. Chúng không chỉ đẹp về hình thức, màu sắc, ngon bổ về thành phần dinh dưỡng, cầu kỳ trong cách chế biến với rất nhiều gia vị và phụ gia phong phú, mà chúng còn truyền tải những ý nghĩa nhân văn, những biểu tượng mang tính văn hóa cho cả cộng đồng dân tộc. Tiêu biểu là các món: pảnh xíp xí, khẩu cắm nhọm và pa bẳng - pa háp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục