Một mùa hè của thành công

  • Cập nhật: Thứ ba, 9/9/2014 | 3:49:23 PM

YBĐT - Với những kết quả, thành tích mà Nhà thiếu nhi tỉnh Yên Bái đã đạt được trong mùa hè vừa qua không chỉ là sự khích lệ, động viên mà còn ghi nhận sự nỗ lực phấn đấu, học tập của các em trong các Câu lạc bộ trong quá trình tham gia sinh hoạt tại Nhà thiếu nhi tỉnh.

Bảo Ngọc - Đức Toàn

Các tin khác

YBĐT - Là 1 trong 4 cánh đồng lớn màu mỡ nhất Tây Bắc, Mường Lò còn là cái nôi của một miền văn hóa tâm linh; là vùng đất tổ của người Thái đen trên khắp thế giới với rừng hồn trâu và dòng thác “Nậm Tốc Tát” huyền bí - nơi được coi là danh giới giữa trời và đất - những địa danh cổ mang ý nghĩa tâm linh quan trọng được người Thái đen giữ gìn như những báu vật thiêng liêng của dân tộc mình...

Nghệ thuật sân khấu Dù Kê của người Khmer tại tỉnh Sóc Trăng.

19 Di sản Văn hóa phi vật thể cấp quốc gia được công nhận lần này thuộc các loại hình: Tiếng nói, chữ viết; nghệ thuật trình diễn dân gian; tập quán xã hội và tín ngưỡng; nghề thủ công truyền thống; lễ hội truyền thống; tri thức dân gian.

Các tác phẩm tham dự cuộc thi ảnh "Vịnh Hạ Long - Di sản thiên nhiên thế giới" phải là ảnh thực chụp về Vịnh Hạ Long, không chấp nhận ảnh ghép...

Phan Huy Anh, 14 tuổi, Nhóm làm phim Làng trẻ em Birla, Hà Nội.

Nhẹ nhàng, sâu lắng cùng cách thể hiện tinh tế về tình cảm gia đình, bộ phim “Lọ thuốc” đã mang về giải Nhất cho nhóm làm phim của các em đến từ Làng trẻ em Birla, Hà Nội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục