Công bố tên gọi chính thức của "Hoa khôi Áo dài Việt Nam"

  • Cập nhật: Thứ năm, 25/9/2014 | 7:52:41 AM

Theo đó, đơn vị sản xuất chương trình công bố tên gọi tiếng Việt chính thức của cuộc thi và của chương trình truyền hình thực tế là: Hoa khôi Áo dài Việt Nam - Đường tới Vương miện Hoa hậu Thế giới.

Sau một số thông tin lùm xùm trên báo chí, tối 24/9, Công ty BHD đã ra thông cáo báo chí chính thức về tên gọi của cuộc thi “Hoa khôi Áo dài Việt Nam” cùng với tên gọi “Đường tới vương miện – Miss World Vietnam” (hay Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới) mà chương trình đã sử dụng trong thời gian qua.

Theo đó, đơn vị sản xuất chương trình công bố tên gọi tiếng Việt chính thức của cuộc thi và của chương trình truyền hình thực tế là: Hoa khôi Áo dài Việt Nam - Đường tới Vương miện Hoa hậu Thế giới sau khi đã được Cục Nghệ thuật biểu diễn chấp thuận và thông qua trong công văn số 792/NTBD-QLBD ngày 24/09/2014, đối chiếu cùng giấy phép tổ chức chương trình được cấp ngày 04/09/2014.

Về tên gọi Hoa khôi Áo dài Việt Nam, đây là tên gọi chính thức của chương trình với tư cách là một cuộc thi sắc đẹp do Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp.

Bên cạnh đó, công ty BHD đã hợp tác với Đài Truyền hình Việt Nam để hợp tác sản xuất chương trình truyền hình thực tế “Đường tới vương miện – Miss World Vietnam” hay “Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới” chạy song song đồng hành cùng cuộc thi “Hoa khôi Áo dài Việt Nam”.

Như vậy, cuộc thi “Hoa khôi Áo dài Việt Nam” sẽ bao gồm 11 đêm thi được truyền hình trực tiếp và nằm trong khuôn khổ chương trình truyền hình thực tế “Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới” bao gồm 75 tập x 60 phút/tập, được phát sóng hàng ngày trên các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.

Trong các hoạt động tuyên truyền, tổ chức và phát sóng chương trình, các đơn vị sản xuất đã sử dụng cả hai tên gọi cuộc thi “Hoa khôi Áo dài Việt Nam” và tên của chương trình truyền hình thực tế là “Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới” để kết hợp thành tên gọi “Hoa khôi Áo dài Việt Nam – Đường tới vương miện Hoa hậu thế giới”.

(Theo VOV)

Các tin khác
Tưng bừng các hoạt động kỷ niệm 60 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.

Theo Đề án số 161/ĐA-UBND ngày 8/9/2014 của UBND TP Hà Nội, các hoạt động kỷ niệm 60 năm Ngày Giải phóng Thủ đô được dự kiến như sau:

Ảnh minh họa

Dự kiến tháng 11/2014, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ tổ chức lớp truyền dạy văn hoá phi vật thể của các dân tộc thiểu số có số dân dưới 1000 người tại các tỉnh Hà Giang và Lai Châu.

Ảnh minh họa.

Thông tin từ Dàn nhạc giao hưởng Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh ngày 23/9 cho biết, các nghệ sỹ của dàn nhạc sẽ tham dự "Tuần lễ các dàn nhạc châu Á 2014," diễn ra từ ngày 3-9/10 tới, tại Tokyo của Nhật Bản.

Hình ảnh bác sỹ Yersin trên mẫu tem chung Việt-Pháp.

Ngày 22/9, tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Hội ái mộ Alexandre Yersin đã tổ chức Lễ kỷ niệm 151 năm Ngày sinh bác sỹ Alexandre Yersin (22/9/1863-22/9/2014) với sự tham dự của hơn 150 đại biểu đến từ các địa phương, tổ chức trong và ngoài nước.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục