Chi hội Nhiếp ảnh Yên Bái đạt 47 giải thưởng trong năm 2018

  • Cập nhật: Chủ nhật, 23/12/2018 | 10:31:30 AM

YênBái - YBĐT - Sáng 23/12, Chi hội Nhiếp ảnh tỉnh Yên Bái đã tổng kết công tác nhiếp ảnh năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019.

Các hội viên Chi hội Nhiếp ảnh tỉnh Yên Bái chụp ảnh lưu niệm.
Các hội viên Chi hội Nhiếp ảnh tỉnh Yên Bái chụp ảnh lưu niệm.

Với 19 hội viên, trong đó có 7 nghệ sĩ là hội viên Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh  Việt Nam, trong năm 2018, các tác giả nhiếp ảnh trên địa bàn tỉnh đã tích cực tham gia các liên hoan ảnh nghệ thuật và sáng tác, quảng bá tác phẩm gồm nhiều chủ đề do Trung ương, khu vực và địa phương tổ chức. 

Đó là các Cuộc thi: Sáng tác ảnh nghệ thuật Việt Nam; thi ảnh Di sản Việt Nam; thi sáng tác, quảng bá tác phẩm học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của Ban Tuyên giáo Trung ương; Giải Búa liềm vàng; Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực miền núi phía Bắc; thi ảnh nghệ thuật "Đất và người Yên Bái” lần thứ III... 

Với sự nỗ lực không ngừng, các hội viên của Chi hội đã ghi dấu một năm thành công với 47 giải thưởng và nhiều tác phẩm xuất sắc được trưng bày triển lãm tại các cuộc thi. Đặc biệt, trong năm 2018, Nghệ sĩ nhiếp ảnh Thanh Miền đã được phong tước hiệu EVAPA -  tước hiệu Nghệ sĩ Nhiếp ảnh xuất sắc của Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam.  

Năm 2019, Chi hội Nhiếp ảnh tỉnh Yên Bái sẽ chuẩn bị tốt tác phẩm tham gia Liên hoan Nhiếp ảnh khu vực 15 tỉnh miền núi phía Bắc lần thứ 19 năm 2019 do Yên Bái đăng cai. Đồng thời tạo điều kiện thuận lợi để các tác giả tích cực tham gia sáng tác tác phẩm tham dự các cuộc thi trong tỉnh, trong nước và quốc tế.

Thanh Chi

Các tin khác
Ola Nguyễn nhận cúp Vua đầu bếp tại Ba Lan.

Trải qua nhiều vòng thi gay cấn, mới đây, cô gái trẻ gốc Việt tại Ba Lan Ola Nguyễn đã giành giải Nhất cuộc thi nấu ăn MasterChef (Vua đầu bếp). Đây là lần đầu tiên một người Việt tham gia chương trình này ở Ba Lan và Ola Nguyễn cũng là đầu bếp nghiệp dư trẻ nhất tranh tài tại giải.

10 năm trở lại đây, các người đẹp đại diện cho Philippines tại các đấu trường quốc tế phần nhiều là 'bông hồng lai'

Với lợi thế ngoại ngữ tốt, vẻ đẹp pha trộn vô cùng đặc biệt giữa nhiều sắc tộc, các mỹ nhân đã mang về vinh quang cho đất nước.

Ngày 22-12 tại Hà Nội, Hội Văn nghệ dân gian Việt Nam đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải thưởng cho các công trình nghiên cứu xuất sắc liên quan tới lĩnh vực này.

Khánh thành Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Quảng Trị

Ban liên lạc Bạn chiến đấu mặt trận Quảng Trị 1972 phối hợp với UBND huyện Hải Lăng (tỉnh Quảng Trị) vừa tổ chức khánh thành Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đại tướng Võ Nguyên Giáp với kiến trúc mô phỏng nhà sàn Bác Hồ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục