Thú chơi hoa nghệ thuật ngày tết

  • Cập nhật: Thứ hai, 28/1/2019 | 5:07:52 PM

YênBái - Tết đến xuân sang, ai cũng muốn tô điểm cho ngôi nhà thân yêu của mình những loài hoa đẹp nhất để trang hoàng với mong muốn một năm mới nhiều may mắn, tốt lành. Cùng với hoa tươi, hoa nghệ thuật hiện cũng đang là xu hướng nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự tự nhiên, quý phái và sang trọng, tô điểm cho không gian sống của mỗi gia đình.

Thanh Chi - Quyết Thắng

Tags hoa Yên Bái

Các tin khác

Điểm mới của chương trình đón giao thừa xuân Kỷ Hợi năm 2019 là sẽ có nhiều ca sỹ nổi tiếng của trung ương và các ca sỹ người Yên Bái đã thành danh và giành nhiều giải thưởng lớn.

Top 5 từ trái sang: Hoa hậu Quốc tế Philippines, Hoa hậu Trái đất Bồ Đào Nha, Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi, Hoa hậu Quốc tế Venezuela và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Đại diện Việt Nam tiếp tục tiến sâu vào vòng trong của bảng xếp hạng thường niên do Missosology tổ chức.

Ngân Anh mặc váy dạ hội và trình diễn giống Catriona Gray.

Ngân Anh giành giải dù gây tranh cãi về màn nhái phong cách Catriona Gray, còn chiến thắng thuộc về đại diện chủ nhà Philippines.

Tiết mục văn nghệ tại chương trình.

Tối 26/1, tại Hà Nội, Tạp chí Cộng sản phối hợp với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức Chương trình nghệ thuật "Mãi mãi niềm tin theo Đảng” nhân kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2019) và đón chào Xuân mới Kỷ Hợi 2019.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục