Ngắm vẻ đẹp tuyệt sắc của hoa lan tụ hội tại thành phố Yên Bái

  • Cập nhật: Chủ nhật, 26/5/2019 | 12:34:28 PM

YênBái - Sáng 26/5, Hội Hoa lan Yên Bái đã tổ chức trưng bày, triển lãm và thi hoa lan mở rộng lần thứ 2- năm 2019.

Triển lãm thi hoa lan đã hội tụ hơn 300 giỏ lan các loại của 60 câu lạc bộ,các hội hoa lan ở các huyện, thị xã, thành phố và một số tỉnh, thành tham dự. Đây là dịp để những người có chung niềm đam mê, yêu thích hoa lan nhau trao đổi, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trồng, chăm sóc và cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt sắc củaloaig hoa vương giả này.

Hoa lan quyến rũ tại Hội hoa lan Yên Bái lần thứ 2 - năm 2019:










Những người yêu thích hoa lan ghi lại khoảnh khắc bên nhành hoa lan khoe sắc. 

















Những người có chung niềm đam mê, yêu thích hoa lan ở khắp các tỉnh, thành phố có mặt tại Hội hoa lan Yên Bái cùng nhau trao đổi, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trồng, chăm sóc và chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt sắc của loaig hoa vương giả.

Đức Toàn

Các tin khác

Tối 25/5, huyện Mù Cang Chải tổ chức Hội diễn Nghệ thuật quần chúng, trình diễn trang phục các dân tộc huyện Mù Cang Chải lần thứ X - năm 2019 đã diễn ra tại sân vận động trung tâm huyện.

Phạm Thiên Ân (trái) hạnh phúc khoe giải thưởng

Phim ngắn "Hãy tỉnh thức và sẵn sàng" của đạo diễn trẻ Phạm Thiên Ân thắng giải Illy dành cho phim ngắn xuất sắc nhất tại hạng mục Directors' Fortnight, thuộc khuôn khổ Liên hoan phim Cannes 2019 đang diễn ra ở Pháp.

Ảnh minh họa.

Liên hoan Phim Tài liệu châu Âu - Việt Nam lần thứ 10 sẽ diễn ra tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh từ ngày 31-5 đến 9-6-2019.

Phạm Lan Anh sẽ là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch thế giới 2019.

Người đẹp Phạm Lan Anh vừa chính thức nhận thư mời và quyết định tham dự cuộc thi Miss Tourism Worldwide 2019 diễn ra tại Croatia.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục