Thơm dẻo bánh chưng đen

  • Cập nhật: Thứ bảy, 1/2/2020 | 8:55:12 AM

YênBái - Bánh chưng đen thường được làm trong những dịp lễ Tết, giỗ chạp của đồng bào dân tộc Tày, Thái vùng Tây Bắc.

Bánh chưng đen giản dị, mộc mạc như tấm lòng người vùng cao nhưng ẩn sâu trong đó là sự tinh túy của đất trời và tấm lòng của những người gói bánh. Nếu ai đã có dịp ghé chân tới vùng Tây Bắc, chắc chắn không thể không mang về một vài chiếc làm quà cho bạn bè, người thân. 



Thu Trang - Quyết Thắng

Tags Thơm deo bánh chưng đen

Các tin khác
Cận cảnh chiếc tem đặc biệt kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Việc phát hành bộ tem góp phần tuyên truyền sâu rộng tới mọi tầng lớp nhân dân, các cán bộ đảng viên nhận thức đầy đủ, sâu sắc lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Ban tổ chức Ngày Thơ Việt Nam đã quyết định lùi thời gian tổ chức sự kiện này. (Ảnh minh họa

Ngày Thơ Việt Nam năm 2020 sẽ không diễn ra vào ngày 8/2 (tức Rằm tháng Giêng Âm lịch) như dự kiến do ảnh hưởng của dịch bệnh viêm đường hô hấp do virus Corona (nCoV).

Ảnh minh họa (MQ)

Với lực lượng hội viên và cộng tác viên đông đảo, thơ Yên Bái năm 2019 đã có những hoạt động sáng tác sôi nổi, nhiều thành công, tạo được những dấu ấn mới, cho chúng ta thêm tin tưởng vào sự phát triển cả về số lượng và chất lượng của thơ Yên Bái.

Lễ hội đền Đông Cuông được UBND huyện Văn Yên tổ chức vào ngày Mão tháng Giêng hàng năm luôn thu hút rất đông du khách.

Đi lễ đầu xuân là nhu cầu văn hóa tinh thần của người dân. Để các lễ hội đầu xuân đảm bảo an toàn, văn minh rất cần có sự chung tay thực hiện nếp sống văn minh tại các lễ hội của các cấp chính quyền và người dân trên địa bàn tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục