Yên Bái công khai danh sách nghệ sĩ đề nghị xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú lần thứ 10

  • Cập nhật: Thứ tư, 21/7/2021 | 6:40:00 PM

YênBái - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH, TT&DL) tỉnh Yên Bái vừa có Công văn số 822 ngày 19/7/2021 thông báo danh sách đề nghị xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú (NSUT) lần thứ 10.

Danh sách đề nghị xét danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú lần thứ 10 của tỉnh Yên Bái.
Danh sách đề nghị xét danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú lần thứ 10 của tỉnh Yên Bái.

Theo đó, Sở VH, TT&DL tỉnh Yên Bái đã nhận được 1 hồ sơ của Hội đồng cấp cơ sở - Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch tỉnh. Cụ thể, nghệ sĩ có hồ sơ đề nghị xét danh hiệu NSUT là Bùi Quốc Huy – Phó Trưởng khoa Âm nhạc, Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch tỉnh.

Để đảm bảo công tác xét tặng đạt hiệu quả, đúng quy trình, Sở VH, TT&DL sẽ tiếp nhận mọi ý kiến liên quan đến hồ sơ các nghệ sĩ nêu trên đến hết ngày 27/7/2021.



Thanh Chi

Tags Nghệ sĩ ưu tú nghệ sĩ Yên Bái

Các tin khác

Bên cạnh hỗ trợ, giúp đỡ người dân khó khăn trong thời điểm dịch bệnh bùng phát lần 4, nhiều nghệ sĩ Việt như: Trương Ngọc Ánh, Phi Nhung, Quyền Linh... đã chung tay hướng về các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch bằng các việc làm thiết thực nhất.

Nhóm Nhân sĩ Hà Đông dâng tặng sắc phong.

Nhiều đạo sắc phong thay vì được giữ lại như của cải đã được trả về đúng nơi nó từng bị thất lạc, bị đánh cắp - là những làng quê.

Diễn viên Song Joong Ki.

Đại diện công ty quản lý của Song Joong Ki cho biết: "Sau thời gian dài đàm phán, nghiên cứu kịch bản, anh ấy quyết định nhận dự án này. Song Joong Ki sẽ mang đến cho khán giả một hình ảnh mới và diễn xuất tiến bộ".

Do dịch bệnh, Ngày hội Văn hóa các dân tộc miền Trung lần thứ IV phải dời sang năm 2022.

Tin từ Sở Văn hóa- Thể thao tỉnh Bình Định cho biết, UBND tỉnh này đã thống nhất việc dời thời gian tổ chức Ngày hội Văn hóa các dân tộc miền Trung lần thứ IV tại Bình Định sang năm 2022, do tình hình dịch bệnh COVID- 19.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục