Nghệ sĩ Dusty Hill qua đời trong lúc ngủ

  • Cập nhật: Thứ năm, 29/7/2021 | 3:38:53 PM

Ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ Dusty Hill, thành viên nhóm ZZ Top, đã qua đời trong khi ngủ tại nhà riêng ở bang Texas, hưởng thọ 72 tuổi.

Ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ Dusty Hill qua đời
Ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ Dusty Hill qua đời

Thông tin Dusty Hill qua đời được các thành viên trong ban nhạc ZZ Top xác nhận bằng thông cáo trên trang cá nhân.

"Chúng tôi vô cùng đau buồn khi phải thông tin rằng Dusty Hill của chúng tôi đã qua đời trong lúc ngủ tại nhà riêng. Chúng tôi và người hâm mộ ZZ Top trên toàn thế giới sẽ luôn nhớ về Dusty Hill như một nghệ sĩ có tính cách kiên định, nhẫn nại, tài năng…" – thông cáo có đoạn viết.

Gần đây, Dusty Hill bị chấn thương hông và ông buộc phải bỏ lỡ các buổi biểu diễn trong chuyến lưu diễn mùa hè của ban nhạc. Hiện tại, thông tin chi tiết về cái chết của Dusty Hill chưa được công bố nên không thể biết có phải do nguyên nhân tự nhiên hay không và có liên quan gì đến chấn thương hông của ông hay không.

Dusty Hill hoạt động trong nghề hơn 50 năm và có tên trong Đại sảnh danh vọng Rock and Roll năm 2004 với tư cách thành viên ZZ Top. Nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ thương tiếc ông trên trang cá nhân.

Ban nhạc ZZ Top ra mắt khán giả từ 1969 và hoạt động liên tục đến nay. Ban nhạc có 15 album phòng thu với nhiều ca khúc đình đám. ZZ Top nhận nhiều giải thưởng video âm nhạc của MTV và được bang Texas vinh danh vì những thành tựu của mình. 

Họ cũng đạt thành tích về doanh số bán album với 6 đĩa đơn đạt quán quân trên bảng xếp hạng Mainstream Rock. Theo Hiệp hội công nghiệp Ghi âm Mỹ, nhóm có bốn album vàng, ba album bạch kim và một album kim cương…

(Theo NLĐO)

Các tin khác
Ra mắt mô hình thôn văn hoá thanh niên gắn với phát triển du lịch thôn Khéo Lẹng, xã Lâm Thượng.

Mới đây, Huyện đoàn Lục Yên phối hợp với Đoàn xã Lâm Thượng tổ chức ra mắt mô hình thôn văn hoá thanh niên gắn với phát triển du lịch cộng đồng tại thôn Khéo Lẹng.

Nghệ sỹ piano Nguyễn Việt Trung.

Nghệ sỹ piano trẻ Nguyễn Việt Trung có tên trong danh sách 87 thí sinh xuất sắc bước vào vòng chính thức của Chung kết cuộc thi Piano quốc tế Frederic Chopin lần thứ 18, tại Ba Lan.

Lễ hội Chùa Hương.

Bộ Văn hóa- Thể thao và Du lịch (VHTTDL) đã ban hành Quyết định số 2139/QĐ-BVHTTDL phê duyệt Đề án Số hóa dữ liệu lễ hội tại Việt Nam giai đoạn 2021 - 2025.

Dàn nghệ sĩ Táo quân (từ trái sang): Xuân Bắc, Chí Trung, Quốc Khánh được đề nghị xét danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân năm nay.

Trong số các hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân (NSND), ở lĩnh vực Sân khấu có các gương mặt đình đám của chương trình Táo quân như Chí Trung, Quốc Khánh, Xuân Bắc. Ở lĩnh vực âm nhạc có ca sĩ Thanh Lam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục