Người yêu nghệ thuật tham gia “Trạm sáng tạo đa chất liệu”

  • Cập nhật: Thứ hai, 12/12/2022 | 2:31:13 PM

Trong không gian cực “chill” của Lễ hội Âm nhạc quốc tế - HOZO 2022, chuỗi workshop tái chế, vẽ tranh vì môi trường, làm tranh mosaic,... thu hút đông đảo khách tham gia.

“Trạm tò te” khách có thể sáng tạo ra một chiếc túi tò te cho riêng mình.
“Trạm tò te” khách có thể sáng tạo ra một chiếc túi tò te cho riêng mình.

Tấp nập các hoạt động được diễn ra trong Lễ hội Âm nhạc quốc tế - HOZO 2022 từ ngày 8 - 11/12 tại công viên Thủ Thiêm (TP. Thủ Đức), những người yêu nghệ thuật có dịp tham gia "Trạm sáng tạo đa chất liệu” bao gồm các hoạt động workshop nghệ thuật đặc biệt như: Trang trí túi tò te; làm đồ handmade trang trí giáng sinh; tái chế lon, chai nhựa; vẽ tranh canvas mini;...

Nói về chuỗi hoạt động workshop tái chế, bảo vệ môi trường, chị Nguyên An, Ban tổ chức "Trạm sáng tạo đa chất liệu” cho biết: "Với chủ đề của Lễ hội HOZO là More music - Less plastic ban tổ chức muốn tạo ra một trạm tái chế để mọi người có thể góp phần bảo vệ môi trường, ngoài ra các trạm sáng tạo còn lại sẽ có đa dạng loại hình nghệ thuật, mỗi loại hình sẽ có một chất liệu khác nhau để tạo ra một không gian cho mọi người có thể trải nghiệm”.

Từ Bình Dương lên TP.HCM trải nghiệm không gian Lễ hội từ sáng sớm, anh Nguyễn Minh Quân cho biết: "Chuỗi hoạt động workshop tái chế, vẽ tranh ở đây tạo cho mình không gian như các buổi camping ở nước ngoài, vừa ngắm hoàng hôn, vừa thưởng thức âm nhạc, vừa ngồi vẽ tranh tạo cho mình cả giác rất "chill” và thú vị”.

"Trạm sáng tạo đa chất liệu” trang bị đầy đủ các dụng cụ, nguyên vật liệu và có cả giáo viên hướng dẫn cho các bạn lần đầu tiếp xúc với bộ môn nghệ thuật này. Khách đến trạm sẽ tự do sáng tạo ra những tác phẩm của riêng mình và có thể đem về nhà như một món quà kỷ niệm với Lễ hội Âm nhạc quốc tế - HOZO 2022.

Tối 11/12, đêm bế mạc của Lễ hội Âm nhạc quốc tế - HOZO 2022 được diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1) và công viên Thủ Thiêm (TP. Thủ Đức), với sự góp mặt của hàng loạt nghệ sĩ đình đám như: Ngọc Mai (O Sen), Uyên Linh, Văn Mai Hương, Bích Phương, Phúc Du, Hà Lê, Đông Nhi, Johnny Stimson,... cùng với những gương mặt đình đám của showbiz Việt và sao Âu Mỹ.

(Theo Tạp chí Du lịch TPHCM)

Các tin khác
Cắt băng khánh thành công trình nâng cấp cải tạo Bảo tàng Chiến thắng B-52

Ngày 11-12, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội tổ chức lễ khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Bảo tàng Chiến thắng B-52, nhân kỷ niệm 50 năm chiến thắng "Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không" (18-12-1972 - 18-12- 2022).

Hoa Tớ dày là một loài hoa đào rừng gắn liền với đời sống của người Mông huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái. Chỉ nở vào mùa đông lạnh giá, những triền hoa tớ dày rực rỡ khoe sắc trên rẻo cao dệt nên bức tranh vô cùng huyền ảo.

Thí sinh Hawa Erina (giữa) sinh năm 1993 (Nhật Bản) đạt danh hiệu Hoa hậu Du lịch thế giới năm 2022

Vượt qua 35 thí sinh, cô gái đến từ Nhật Bản Erina Hanawa đã đăng quang Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022; thí sinh Lê Thị Hương Ly của Việt Nam đạt giải Á hậu 2.

Điểm danh những nữ diễn viên truyền hình mang lại làn gió mới cho màn ảnh nhỏ Việt trong năm 2022…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục