Công bố 22 ca khúc được trình diễn trong concert BLACKPINK ở Hà Nội

  • Cập nhật: Thứ bảy, 29/7/2023 | 9:20:50 AM

Những bản hit đình đám của BLACKPINK như: How You like That, Kill This Love, Pink Venom... cũng đã được thêm vào danh sách trình diễn.

Concert của BLACKPINK ở Hà Nội sẽ có 22 ca khúc được biểu diễn.
Concert của BLACKPINK ở Hà Nội sẽ có 22 ca khúc được biểu diễn.

Vào khoảng 0h ngày 29/7, máy bay chở BLACKPINK đã hạ cánh xuống ga Quốc tế Sân bay Nội Bài. Sau khi hoàn tất thủ tục nhập cảnh, 4 cô nàng đã lên xe di chuyển về khách sạn Capella Hà Nội để nghỉ ngơi, chuẩn bị cho 2 đêm diễn vào ngày 29-30/7.

Mới đây, Sở Văn hóa và Thể thao cũng đã công bố danh mục 22 bài hát của BLACKPINK được phê duyệt, chấp thuận biểu diễn.

Theo đó, những cái tên quen thuộc như DDU-DU DDU-DU, Shut Down, Typa Girl,... đã xuất hiện.

Bên cạnh đó, những bản hit đình đám của nhóm như: How You Like That, Kill This Love, Crazy Over You, Pink Venom,.... cũng đã được thêm vào danh sách trình diễn.

Ngoài ra, các ca khúc solo của 4 thành viên cũng góp mặt vào danh mục trình diễn gồm: Flower của Jisoo, Money của Lisa, On The Ground và Gone của Rosé, You & Me của Jennie.





Danh sách 22 tiết mục được phê duyệt tại concert của BLACKPINK tại Hà Nội.

Trước đó, Sở Văn hóa và Thể thao đã công bố danh sách 13 bài hát trong đêm nhạc Born Pink của BLACKPINK tại Hà Nội gồm: DDU-DU DDU-DU, Shut down, Typa girl, Pretty savage, Stay, Playing with fire, Whistle, As if it your last, Lovesick girl, Don't know what to do, Forever young, Kiss and make up, Ice cream.

Thông tin trên lập tức gây ra tranh cãi trên nhiều diễn đàn chuyên về K-pop. Khán giả bức xúc cho rằng mức giá BTC đưa ra là quá đắt so với số lượng ca khúc ít ỏi, thậm chí các thành viên BLACKPINK không có màn trình diễn solo, điều này khiến nhiều fan hụt hẫng, thất vọng vì đây là concert đầu tiên của BLACKPINK ở Việt Nam.

Trước nhiều luồng ý kiến, phía BTC concert của BLACKPINK tại Việt Nam đã chính thức lên tiếng: "Danh sách sẽ không dừng lại ở con số 13 bài hát và người hâm mộ hãy chờ những thông tin được cập nhật trong thời gian tới".

Bên cạnh đó, Ban tổ chức concert BLACKPINK tại Việt Nam nói thêm rằng: "Về phía Ban tổ chức, chúng tôi đang nỗ lực hết mình để mang đến một concert tầm cỡ quốc tế cùng những trải nghiệm trọn vẹn nhất dành cho người hâm mộ nói riêng và những người yêu nhạc nói chung.

Chúng tôi rất mong sẽ nhận được sự đồng hành, ủng hộ của Quý người hâm mộ, Quý đơn vị truyền thông và Quý cộng đồng yêu nhạc.

Sự kiện đã được Sở Văn hóa cấp giấy phép biểu diễn và Ban tổ chức đang trong quá trình hoàn thiện, bổ sung các phương án đảm bảo an ninh, trật tự, kế hoạch tổ chức chi tiết nhất để mang đến cho khán giả một sự kiện tầm cỡ quốc tế tại Việt Nam".

(Theo GD&TĐ)

Các tin khác
Thí sinh Trần Huyền Anh, số báo danh 247 đoạt vương niệm “Hoa khôi Du lịch Tây Bắc 2023”.

Vòng chung kết cuộc thi Hoa khôi Du lịch Tây Bắc - Sa Pa 2023 với chủ đề "Vẻ đẹp hương sắc vùng cao" với sự tham dự của 28 người đẹp diễn ra tối 28/7 tại thị xã Sa Pa, Lào Cai. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện hướng tới kỷ niệm 120 năm du lịch Sa Pa.

Đây là dự án trọng điểm được thực hiện trong suốt 7 năm của loạt phim 'Shin - Cậu bé bút chì', hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió phòng vé khi chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 25/8.

Cuộc thi tranh biện lớn nhất thế giới lần đầu tổ chức tại Việt Nam

Cuộc thi tranh biện lớn nhất thế giới WSDC 2023 diễn ra tại Việt Nam đã chính thức khép lại với một mùa giải thành công và nhiều dấu ấn.

Câu lạc bộ Bạn đọc nhí thu hút đông đảo các em thiếu nhi tham gia.

Không chỉ được thỏa thích đam mê đọc sách mà đến với Phòng đọc thiếu nhi - Thư viện tỉnh Yên Bái vào mùa hè năm nay, các độc giả “nhí” còn được tham gia vào nhiều hoạt động học mà chơi - chơi mà học vô cùng sảng khoái, vui tươi, hấp dẫn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục