54 tác phẩm được trao giải báo chí tuyên truyền về an toàn giao thông năm 2023

  • Cập nhật: Thứ tư, 27/12/2023 | 5:48:57 PM

Ngày 27/12, tại Hà Nội, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia tổ chức Lễ trao giải Báo chí năm 2023 và Phát động “Giải thưởng Báo chí tuyên truyền về An toàn giao thông năm 2024”.

Đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Giao thông vận tải trao Giải Nhất cho các tác giả.
Đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Giao thông vận tải trao Giải Nhất cho các tác giả.

Từ 516 tác phẩm dự thi, Ban Tổ chức đã chọn và trao 54 giải thưởng cho các tập thể và cá nhân có các tác phẩm dự thi có chất lượng. Trong đó, có 51 tác phẩm cá nhân đạt giải (4 giải Nhất, 6 giải Nhì, 9 giải Ba và 32 giải Khuyến khích) ở cả 4 thể loại là báo nói, báo in, báo điện tử và báo ảnh cùng 3 giải tập thể cho các đơn vị tham gia tích cực.

Theo đánh giá của Hội đồng chấm giải, các tác phẩm dự thi năm nay có đề tài đa dạng, phản ánh muôn mặt thời sự giao thông. Các bài viết, tuyến bài viết được đầu tư công phu, kỹ lưỡng, đặc biệt là có nhiều phát hiện, đặt ra những vấn đề gai góc trong công tác quản lý của ngành giao thông vận tải và đề xuất các giải pháp khắc phục.

Dịp này, Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia cũng đã chính thức phát động Giải thưởng báo chí tuyên truyền về an toàn giao thông năm 2024.

 Giải thưởng "Báo chí tuyên truyền về an toàn giao thông” là hoạt động thường niên, được tổ chức từ năm 2012 đến nay. Đây là hoạt động có ý nghĩa góp phần biểu dương, tôn vinh, động viên khen thưởng kịp thời những tác giả, tác phẩm báo chí đạt giá trị cao về nội dung, hình thức, tác động và lan tỏa tích cực tới xã hội trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các cơ quan báo đài trên cả nước.   

YBĐT (Theo NDO)

Các tin khác
Trưng bày gần 200 tư liệu, hiện vật quý về Đại tướng Nguyễn Chí Thanh.

Ngày 26-12, triển lãm Đại tướng Nguyễn Chí Thanh - Nhà lãnh đạo tài năng, đức độ, tại Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam (Hà Nội) đã khai mạc. Hoạt động nhân kỷ niệm 110 năm ngày sinh Đại tướng Nguyễn Chí Thanh (1-1-1914 – 1-1-2024)

Quán karaoke trên đường Sư Vạn Hạnh, quận 10, TP HCM trả mặt bằng, tháng 2/2023.

Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đề xuất bỏ quy định phòng hát karaoke phải có diện tích sử dụng tối thiểu 20 m2, bởi không có ý nghĩa phòng cháy.

Lễ trao giải thưởng Sách quốc gia lần thứ 6 sẽ được tổ chức vào 20h ngày 29/12/2023 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Tại sự kiện, 41 cuốn sách, bộ sách sẽ được trao giải.

Các tác phẩm văn học công nhân được giới thiệu tại Trưng bày.

Chiều 25/12, tại Thư viện Quốc gia Việt Nam, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Hội Nhà văn Việt Nam phối hợp tổ chức khai mạc trưng bày sách "Văn học công nhân và những tác phẩm được giải của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Hội Nhà văn Việt Nam".

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục