Yên Bái: 150 diễn viên, hội viên tham gia chương trình văn nghệ “Vang mãi bản hùng ca chiến thắng”

  • Cập nhật: Thứ ba, 30/4/2024 | 8:37:04 PM

YênBái - Tối 30/4, tại Quảng trường 19/8, thành phố Yên Bái đã diễn ra Chương trình giao lưu văn nghệ với chủ đề “Vang mãi bản hùng ca chiến thắng”.

16 tiết mục văn nghệ tham gia trong chương trình văn nghệ “Vang mãi bản hùng ca chiến thắng
16 tiết mục văn nghệ tham gia trong chương trình văn nghệ “Vang mãi bản hùng ca chiến thắng".

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024), 138 năm ngày Quốc tế lao động 1/5 và 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954- 7/5/2024). 

Chương trình văn nghệ  gồm16 tiết mục do gần 150 diễn viên, hội viên đến từ các câu lạc bộ nghệ thuật trực thuộc Trung tâm Văn hóa tỉnh biểu diễn với các ca khúc ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước. Các ca khúc đã thể hiện được niềm tự hào to lớn với những thắng lợi vẻ vang của cách mạng Việt Nam trong cuộc đấu tranh chống Mỹ cứu nước; truyền thống anh hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam, niềm hân hoan hướng về ngày hội thống nhất non sông, ca ngợi sự phát triển không ngừng của quê hương, đất nước, cuộc sống ấm no, hạnh phúc của nhân dân từ khi có Đảng lãnh đạo.

Các diễn viên, hội viên Câu lạc bộ nghệ thuật Hoa Tây Bắc mang đến Chương trình tiết mục "Rừng xanh vang tiếng Ta Lư".

Được sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nội dung, dàn dựng công phu, chương trình đã thu hút đông đảo người dân đến xem, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong những ngày nghỉ lễ. Đây cũng là dịp để ôn lại truyền thống cách mạng, khơi dậy niềm tự hào dân tộc, giáo dục truyền thống lịch sử đấu tranh cách mạng cho thế hệ trẻ hôm nay.

Quang Tuấn

Tags Yên Bái chương trình văn nghệ bản hùng ca

Các tin khác
Ban tổ chức trao huy chương Vàng cho các diễn viên dự Liên hoan.

Tối 20/5, tại Nhà hát thành phố Hải Phòng, Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam phối hợp với Ủy ban nhân dân thành phố, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng tổ chức bế mạc Liên hoan Nghệ thuật Sân khấu dành cho thiếu niên, nhi đồng toàn quốc năm 2024.

Đội văn nghệ nữ xã Hát Lừu tham gia biểu diễn chào mừng Đại hội Mặt trận Tổ quốc của xã.

Các hoạt động cưới hỏi, người dân Hát Lừu đã thực hiện tiết kiệm, không còn tổ chức ăn uống linh đình; nam nữ kết hôn tự nguyện; thời gian tổ chức chỉ trong một ngày; không tảo hôn, không kết hôn cận huyết thống. Đám tang cũng không để người chết quá 24 tiếng trong nhà...

Các đồng chí lãnh đạo huyện Văn Yên trao giải thưởng cho các đoàn đoạt giải Nhất, Nhì, Ba tại Hội diễn.

Huyện Văn Yên đã tổ chức thành công Hội diễn Nghệ thuật quần chúng Khối công nhân, viên chức huyện Văn Yên lần thứ XII năm 2024 để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả và nhân dân.

Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế công bố đã định danh số với 10 cổ vật Triều Nguyễn, đồng thời ra mắt không gian triển lãm văn hóa Metaverse đầu tiên tích hợp Apple Vision Pro.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục