Xôi ngũ sắc trái tim - món quà độc đáo cho ngày Valentine

  • Cập nhật: Thứ năm, 14/2/2008 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Với ý tưởng tạo cho ngày Valentine một nét độc đáo và đặc sắc riêng có, sau khi xác lập kỷ lục Guiness Việt Nam, mâm xôi ngũ sắc ở Yên Bái đã được những người thực hiện sáng tạo thành những hình trái tim xinh xắn với ý nghĩa tượng trưng cho ngày Lễ tình nhân - đây là một món quà độc đáo chứa đựng yêu thương dành cho những đôi bạn trẻ yêu nhau trong ngày này.

Xôi ngũ sắc trái tim - món quà độc đáo cho ngày Lễ tình nhân.
Xôi ngũ sắc trái tim - món quà độc đáo cho ngày Lễ tình nhân.

Với khuôn hình trái tim có ba hoặc năm màu là màu trắng, xanh, đỏ, tím, vàng được kết hợp với nhau tạo nên những trái tim ấn tượng là món quà để dành tặng cho những đôi trai gái yêu nhau.

Chị Lã Tuyết Trinh ở Công ty Cổ phần thương mại Du lịch miền Tây cho biết: “Được bán từ 16h đến 23h ngày 13/2, với giá từ 15.000đ đến 25.000đ, núi xôi 1,3 tấn đến nay đã được các bạn trẻ mua trên 450kg và xôi màu tím được các bạn trẻ chọn rất nhiều”.

Hy vọng xôi ngũ sắc trái tim sẽ là một món quà nhiều ý nghĩa nhất mà người dân Yên Bái đặc biệt là những người đang yêu trao tặng nhau nhân ngày Valentine.

Thanh Chi - Thanh Tân

Các tin khác
Một du khách đi trên bãi biển ở đảo Doloda, bắc Maluku vào năm 2006

Tổng thống Nga Putin vừa được tạp chí Mỹ Time bầu chọn là "nhân vật của năm" 2007. Bức ảnh Putin đăng trang bìa tạp chí đó mới đây đã được giải ảnh chân dung đẹp nhất tại cuộc thi ảnh báo chí quốc tế World Press Photo 2007. Trong ảnh tổng thống Nga trông lạnh lùng, bí ẩn, tỏ ra là một người mạnh mẽ, có ý chí.

Các đôi uyên ương luyện tập với chuyên gia

Ngay trong ngày Valentine 14/2, một đám cưới tập thể độc đáo nhất Việt Nam sẽ được diễn ra dưới lòng đại dương tại đảo Hòn Mun, Nha Trang - một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới - do Công ty Vietravel (chi nhánh Nha Trang) tổ chức.

YBĐT - Tối ngày 13/2, người dân Yên Bái và du khách ở khắp nơi đã được chứng kiến đêm khai mạc chương trình Du lịch về cội nguồn năm 2008 được tổ chức tại quảng trường 19/8 thành phố Yên Bái, nơi đây ngập tràn sắc màu lễ hội của Du lịch cội nguồn, người dân Yên Bái và các du khách gần xa mỗi người đã có những cảm nhận cho riêng mình.

YBĐT - Tối ngày 13/2, tại thành phố Yên Bái, đã tưng bừng diễn ra Lễ khai mạc Chương trình du lịch về cội nguồn năm 2008.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục