20 giờ 10 tối 28/4, bắt đầu “Chạy án”

  • Cập nhật: Thứ hai, 28/4/2008 | 12:00:00 AM

“Chạy án” phần 2 sẽ bắt đầu lên sóng vào 20h10 tối nay (28/4), trên kênh VTV1. “Đây mới thực sự là câu chuyện chạy án… Tôi gửi tất cả những mong muốn vào phần 2”, đạo diễn Hồng Sơn bật mí về phần 2…

Một cảnh trong Chạy án.
Một cảnh trong Chạy án.

Phần 2 mở đầu nhắc lại phiên tòa xử Cao Thanh Lâm, trong đó tuyên án Lâm 10 năm tù. Bà Dung tiếp tục tìm mọi thủ đoạn để lách luật cho con thoát tội. Bà tìm mọi cách mua chuộc, kết hợp với những mối quan hệ trong giới luật sư, toà án, công an bày kế cho Lâm giả điên để trốn tránh bản án…

Phần này khai thác sâu nhiều nhân vật xuất hiện mờ nhạt trong phần 1 như Lê Thanh và những câu chuyện về nỗi đau của con người. Nếu như phần 1 là bề nổi, thu hút khán giả với những cảnh quay đẹp, dàn diễn viên đẹp, với nhà lầu xe hơi như phim nước ngoài, thì phần 2 sâu lắng hơn, mang tính nhân văn hơn. Trong đó có người tốt trở thành xấu, người xấu trải qua những thăng trầm trong cuộc sống trở nên hướng thiện. Chạy án 2 chân thực với cuộc sống xã hội hơn.

Trong phần 2 này, còn có thêm sự xuất hiện của một diễn viên rất đặc biệt đó là: một chú hổ. Con hổ này sẽ là người bạn thân thiết của nhân vật Lê Thanh trong phim… Lần đầu tiên, trong phim của Việt Nam có sự xuất hiện của "diễn viên" đặc biệt này. Đoàn làm phim đã rất vất vả để có được những cảnh quay như ý...

Vì phần 1 của "Chạy án" gây được tiếng vang, tạo nên cơn "sốt" trong dư luận một thời gian dài nên khi thực hiện phần 2, áp lực đặt lên vai đoàn làm phim là rất lớn. Tất cả họ đã nỗ lực cố gắng để mang đến những thước phim tốt nhất, để không phụ lòng khán giả.

Phần 2 "Chạy án" sẽ bắt đầu lên sóng vào 20h10, tối 28/4, trên kênh VTV1 và phát sóng đều đặn vào các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6.

(Theo VTV)

Các tin khác
Ca sĩ Madonna

Đĩa đơn 4 Minutes của nữ hoàng nhạc pop Madonna tiếp tục giữ vững vị trí số 1 tuần thứ hai liên tiếp tại bảng xếp hạng đĩa đơn Anh quốc, lập kỷ lục 13 lần dẫn đầu bảng xếp hạng này.

Basadi được thành lập cách đây 10 năm, gồm 5 thành viên, đều hát và chơi các loại nhạc cụ rất giỏi.

Bức tranh tập thể với chủ đề "Thành phố văn minh - đất nước mạnh giàu" được thực hiện sáng 27-4 tại công viên Tao Đàn bởi 1.000 em học sinh đến từ 24 quận huyện của TP.HCM đã mở màn cho vòng chung khảo cuộc thi Nét vẽ xanh toàn thành năm nay (do Thư viện Khoa học tổng hợp TP.HCM và Bảo tàng Chứng tích chiến tranh phối hợp tổ chức).

Hiện vật “Cỗ xe cung đình đá”, thế kỷ 12-13 (Bình Định).

Ngày 25-4, Bảo tàng Lịch sử Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Định tổ chức trưng bày bộ sưu tập cổ vật Chămpa trong triển lãm chuyên đề “Ấn tượng Chămpa”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục