Thêm hai người đẹp có "vé" vào top 15 Hoa hậu TGNV

  • Cập nhật: Thứ ba, 17/8/2010 | 8:41:59 AM

Vượt qua các thí sinh khác, Ninh Hoàng Ngân đã xuất sắc giành danh hiệu Người đẹp thời trang và Phạm Thị Thùy Linh đã giành danh hiệu Người đẹp áo dài trong phần thi phụ diễn ra đêm qua (16/8). » Nhan sắc HHTGNV duyên dáng làng thêu và tháp Bà Ponagar

Hai người đẹp tiếp theo lọt top 15 do chiến thắng ở phần thi phụ: Phạm Thùy Linh (trái) và Ninh Hoàng Ngân.
Hai người đẹp tiếp theo lọt top 15 do chiến thắng ở phần thi phụ: Phạm Thùy Linh (trái) và Ninh Hoàng Ngân.

Hai người đẹp này cũng sẽ nhận được kỷ niệm chương, bằng chứng nhận, suất vào thẳng Top 15 và một phần thưởng 30 triệu đồng cho chiến thắng của mình.

Có thể nói đêm thi Người đẹp thời trang và Người đẹp áo dài của vòng Chung kết Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 tối qua chính là một cuộc “thử lửa” xứng tầm để 42 người đẹp có đủ tự tin bước vào đêm Chung kết.

Đây là 2 phần thi hết sức quan trọng, bởi không chỉ là phần thi nhằm chọn ra 2 người đẹp tiếp theo để vào Top 15 của đêm Chung kết mà còn là cơ hội để các người đẹp thể hiện mình, tỏa sáng và nhận về những đánh giá quan trọng từ ban giám khảo. 

Thưởng thức những màn trình diễn này, những ai đã theo dõi cuộc thi từ những vòng trước có thể thấy ngay sự tiến bộ vượt bậc về nghệ thuật trình diễn của các thí sinh. Không còn thấy những bước đi phần nào thiếu tự nhiên mà thay vào đó là sự uyển chuyển, nhịp nhàng và chuyên nghiệp.  Kết quả này có được từ sự đào tạo khá bài bản của BTC từ vòng bán kết cuộc thi.

Trên nền nhạc và phần biểu diễn ca khúc Cô bé dễ thương do ca sĩ Anh Quân thể hiện, các người đẹp đã mở đầu cuộc thi bằng việc lần lượt xuất hiện trên sân khấu với trang phục dạ hội ấn tượng của nhà thiết kế Nguyễn Quỳnh Như – thương hiệu thời trang Quỳnh Paris.

Nếu như phần trình diễn thời trang làm toát lên hết vẻ đẹp hiện đại của các thí sinh thì phần trình diễn bộ sưu tập áo dài mang tên “Vũ điệu của biển” của Nhà thiết kế Lan Hương – thương hiệu Hương Jijian lại giúp các người đẹp phô diễn được hết vẻ thướt tha, yêu kiều, tinh tế đến thuần khiết của người con gái Việt.
Một trong những phần trình diễn của các thí sinh. 

Kết thúc phần trình diễn tổng thể của 42 thí sinh trong trang phục thời trang và áo dài; dựa trên các tiêu chí về số đo hình thể, phong cách trình diễn và sự thể hiện bản thân của các thí sinh qua từng vòng thi, Ban Giám khảo đã chính thức chọn ra Top 5 Người đẹp thời trang và top 5 Người đẹp áo dài.

Top 5 Người đẹp thời trang bao gồm: Nguyễn Mai Anh (SBD 333), Bùi Thị Thu Hường (SBD 866), Ninh Hoàng Ngân (SBD 865), Nguyễn Thị Thương (SBD 199) và Hồ Thị Oanh Yến (SBD 666).

Top 5 Người đẹp Áo dài gồm: Hạ Thị Hoàng Anh (SBD 988). Nguyễn Thu Mây (Nguyennová Daniela – SBD 888), Phạm Thị Thùy Linh (SBD 099), Nguyễn Phương Mai (SBD 889) và Nguyễn Thị Thanh Vân (SBD 599).
 
Trên cơ sở 10 ứng cử viên xuất sắc cho 2 danh hiệu Người đẹp thời trang và Người đẹp áo dài của đêm thi, 2 nhóm thí sinh đã thể hiện lại phần trình diễn của mình để BGK có cơ hội đánh giá kĩ lưỡng hơn và đưa ra quyết định cuối cùng. Ở vòng 2 này, Top 5 người đẹp thời trang đã trình diễn bộ sưu tập mới nhất mang tên “Hoa sen Việt Nam” của nhà thiết kế Nguyễn Quỳnh Như; Top 5 người đẹp áo dài đã trình diễn bộ sưu tập “Ngàn năm hội tụ” của Nhà thiết kế Lan Hương.

Như vậy là, 4 trong số 5 suất chính thức lọt vào Top 15 của đêm Chung kết dành cho 5 danh hiệu phụ đã có chủ. Chiều nay (17/8) vào lúc 17h, phần thi Người đẹp Biển sẽ bắt đầu. Đến khoảng 19h00 cùng ngày, khán giả sẽ biết được ai sẽ là Người đẹp Biển và giành chiếc “vé” cuối cùng đến thẳng Top 15 của đêm Chung kết.

Một vài hình ảnh khác của đêm thi Người đẹp Thời trang:
Thí sinh Nguyễn Thu Mây đến từ Nga. 
Top 5 Người đẹp Áo dài Nguyễn Phương Mai. 
 
Phạm Thùy Linh giành danh hiệu Người đẹp Áo dài. 
 
Ninh Hoàng Ngân trở thành Người đẹp Thời trang. 

(Theo VTC)

Các tin khác

60 thí sinh đến từ 10 quốc gia sẽ chính thức bước vào cuộc thi từ ngày 5-9, tại Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam. NSND Đặng Thái Sơn làm Chủ tịch danh dự và Giám đốc nghệ thuật của cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế này.

Trang web Pageant Café vừa bình chọn những mỹ nhân sở hữu gương mặt đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2010. Người đẹp Nga Irina Antoneko đứng đầu danh sách này.

Hoa hậu Đặng Thị Ngọc Hân (giữa), Á hậu 1 Vũ Thị Hoàng My (phải) và Á hậu 2 Đặng Thùy Trang trong giờ phút đăng quang.

Người đẹp mang số báo danh 516 đến từ Hà Nội đã xuất sắc vượt qua 36 thí sinh trên mọi miền đất nước để đăng quang trong đêm chung kết diễn ra tối 14/8 tại Tuần Châu, Quảng Ninh.

100 chiếc trống đồng chào mừng Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội vừa được hoàn thiện sẽ được trưng bày tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám trong dịp Quốc khánh 2/9.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục