Trực tuyến chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2010

  • Cập nhật: Thứ ba, 24/8/2010 | 8:14:49 AM

Sáng nay 24.8 (giờ Việt Nam, tối ngày 23.8, giờ địa phương), hàng triệu khán giả trên toàn thế giới cùng hướng về Trung tâm Hội nghị Mandalay Bay thuộc quần thể Mandalay Bay Resort & Casino (Las Vegas, Nevada, Mỹ), để theo dõi cuộc tranh tài của 83 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới cho danh hiệu Hoa hậu Hoàn Vũ 2010.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2010 chính thức bước khởi động từ ngày 7.8 tại Mỹ - quê hương khai sinh ra cuộc thi này vào năm 1952. Đây được xem là cuộc thi sắc đẹp danh giá của thế giới, với số lượng người theo dõi trực tiếp trên truyền hình hằng năm vào khoảng 600 triệu người.

Vì vậy, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ năm nay hứa hẹn nhiều điều bất ngờ thú vị cũng như sự hoành tráng lộng lẫy khi được tổ chức tại một trong những quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí sang trọng bậc nhất thế giới.

Gần một tháng nay, các hoạt động tại Trung tâm Hội nghị Mandalay Bay đều tạm ngưng để chuẩn bị cho đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ với một khu vực sân khấu trình diễn có sức chứa lên đến 12.000 người.

Các tiết mục trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2010 được dẫn dắt bởi ngôi sao truyền hình Mỹ Bret Michaels (từng chiến thắng chương trình truyền hình thực tế Celebrity Apprentice 3 của kênh NBC) và người dẫn chương trình Natalie Morales (nổi tiếng với chương trình NBC's Today Show - một trong những chương trình nổi bật của kênh NBC).

Tham dự cuộc thi năm nay là đại diện sắc đẹp của 83 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, với sự xuất hiện trở lại của đại diện đến từ Botswana, British Virgin Islands, Đan Mạch, Haiti, Kazakhstan, Sri Lanka, Trinidad & Tobago, US Virgin Islands. Cuộc thi năm nay cũng vắng mặt đáng tiếc của các đại diện đến từ Bulgaria, Cayman Islands, Estonia, Ethiopia, Iceland, Montenegro, Namibia, Việt Nam.

(Theo TNO)

Các tin khác
Jimena Navarrete đang được coi là ƯCV số 1 cho vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2010.

Sau hơn 10 ngày diễn ra các hoạt động sôi nổi, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2010 cũng đã đi đến đêm chung kết, ai trong số 83 người đẹp sẽ vinh dự nhận vương miện từ Hoa hậu Stefania Fernandez đêm nay?

Top 10 gương mặt nổi bật nhất cuộc thi HHHV 2010 (tính đến 22/8) của trang globalbeauties.com vẫn là HH Mexico dẫn đầu danh sách nhưng các vị trí phía sau có nhiều hoán đổi thú vị. HH Philippines vươn lên số 2, Nga tụt xuống số 6, Haiti mới vào Top...

Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Lưu Thị Diễm Hương. (Ảnh VnMedia)

Người đẹp 20 tuổi đến từ TP HCM xuất sắc vượt qua 39 thí sinh, đoạt danh hiệu hoa hậu của cuộc thi. Diễm Hương cũng được trao giải Người đẹp Ảnh trong tối 21/8 tại Sân khấu nhạc nước Vinpearl Land, Nha Trang.

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 sẽ diễn ra tại Vinpearl Land, Nha Trang, vào 21/8. Chương trình được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3, VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục