Biểu đồ sắc đẹp thế giới: Diễm Hương đạt 100 điểm, Việt Nam xếp thứ 55

  • Cập nhật: Thứ ba, 7/12/2010 | 1:50:48 PM

Cuộc thi cuối cùng trong hệ thống Grand Slam Ranking là Hoa hậu Trái đất đã kết thúc đêm 4/12 vừa qua tại Nha Trang. Đại diện Việt Nam là Diễm Hương đã lọt vào top 14 chung cuộc và mang về 100 điểm quý giá, giúp Việt Nam tăng 2 bậc so với năm ngoái.


 Ảnh minh họa

 Việt Nam xếp hạng 55 chung cuộc trong năm 2010.


Dù không thực sự thành công trong đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2010 vừa qua, nhưng với thành tích lần đầu tiên giúp Việt Nam lọt vào bán kết cuộc thi này sau nhiều lần tham dự và cũng là người duy nhất ghi điểm cho Việt Nam năm nay, Diễm Hương hoàn toàn xứng đáng là đại diện xuất sắc của nhan sắc Việt trong năm qua khi tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế.
 
 Ảnh minh họa

 Diễm Hương xuất sắc mang về 100 điểm cho Việt Nam


Trước khi thành tích của Diễm Hương đạt được, Việt Nam chỉ có được vỏn vẹn 5 điểm tại cuộc thi này từ trước đến nay. 5 điểm này có được là do việc chúng ta đã cử 5 thí sinh tham dự đấu trường này. Quy định của trang web Globalbeauties tất cả những thí sinh tham dự những cuộc thi trong hệ thống tính điểm xếp hạng nếu không giành được thành tích gì sẽ được 1 điểm an ủi vì có công tham gia cuộc thi.
 
 Ảnh minh họa

  Kiều Khanh và Chung Thục Quyên cũng đã cố gắng làm tròn vai đại diện Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp quốc tế


Như vậy, kết thúc 1 năm rộn ràng với các cuộc thi nhan sắc, Việt Nam cũng đã có được một thành tích tốt và vươn lên vị trí thứ 55 trong bảng xếp hạng nhan sắc các nước. Chúng ta đã có được 2 điểm tham dự của Kiều Khanh tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2010, 1 điểm của Chung Thục Quyên ghi được tại Hoa hậu Quốc tế 2010 và 100 điểm của Diễm Hương tại Hoa hậu Trái đất 2010. 

 Ảnh minh họa

Những nước đứng đầu thế giới trong năm 2010


 
Trong khu vực Đông Nam Á, Philippines đang đứng ở vị trí thứ 7, Thái Lan ở vị trí 22 và xếp thứ 3 là Việt Nam ở vị trí 55. Hi vọng năm 2011 nhan sắc Việt sẽ bức phá ngoạn mục để lọt vào top 50 các quốc gia thành công nhất tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế. 

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Diễn viên kiêm ca sĩ Jang Geun Suk

Nam diễn viên Jang Geun Suk đã dẫn đầu hai hạng mục Ngôi sao nam và Ngôi sao hàng đầu châu Á trong cuộc bình chọn giải thưởng Yahoo! Asia Buzz Awards 2010, vinh danh những ngôi sao châu Á nổi bật nhất do trang Yahoo tổ chức.

Bộ phim Ghost writer của đạo diễn Pháp gốc Ba Lan Roman Polanski - người từng bị cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em, đã giành đến 6 giải thưởng tại LHP châu Âu (EFA) tổ chức tại thủ đô Tallinn (Estonia).

Hiệp hội Các nhà phê bình quốc gia Mỹ (The national board of review - NBR) vừa công bố danh sách 10 bộ phim hay nhất năm 2010 gồm:

Hoa hậu Ấn Độ (thứ hai từ trái sang) và ba Á hậu trong phút đăng quang.

Đại diện Việt Nam lọt vào top 14 gương mặt xuất sắc trên tổng số 84 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ có mặt ở đêm chung kết cuộc thi nhan sắc diễn ra lúc 20h ngày 4/12 tại Vinpearl Land - Nha Trang. Hoa hậu Ấn Độ Nicole Faria nhận danh hiệu Miss Earth 2010.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục